ประเมินเพื่อการพัฒนา (๒)


After Action Review การประเมินเพื่อการพัฒนา

AAR 4 Activities

 การประเมินเพื่อการพัฒนา สี่มุมมอง ได้ดำเนินการแล้วเสร็จ ขอทบทวนความล้มเหลวและความสำเร็จดังนี้ครับ

 ประเมินกรณีแรก โครงการผู้ประกอบการ NEC (คลิก) น่าประทับใจ ชาวจังหวัดเลยที่มาเข้าร่วมโครงการให้ความร่วมมือ แลก เปลี่ยน เรียน รู้ กัน ออกรส ออกชาติ หลังจากจบการสัมมนา ได้ทำ AAR ส่วนใหญ่มีความพึงพอใจ ส่วนรายละเอียด ทีมงานจะนำลงใน Blog ต่อไป ทำให้เกิดความประทับใจ "การ แลก เปลี่ยน เรียน รู้ ประสบการณ์ตรง จริง เมื่อนำมาเปิดเผย ทำให้ การอบรม ไม่มีท่านใด ไปเที่ยวอิสราเอน หรือ อาหลับ หรือ เลบานอน"

 ประเมินกรณีที่สอง รวมพลังคนเขียน Blog ชาวมอดินแดง (คลิก) ไม่ประสบความสำเร็จ ไม่ว่าเชิงปริมาณ คือ จำนวนผู้เข้าร่วมมีเพียง ๑๐ กว่าท่าน จาก ร้อยกว่าท่าน อาจจะเป็นความผิดของ JJ ที่แจ้งใน Blog เมื่อวันที่ ๔ เมษายน ๒๕๔๙ ถึงแม้จะมีท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม ถึง ๕๔ ท่าน แต่"ตัวเป็นๆ เข้ามาน้อยกว่า ๔ เท่า" บางท่านให้กำลังใจว่า "เป็นวันสงกรานต์ กระมัง" ถึงอย่างไรก็ตามทีมงานที่เข้า "ลปรร" ก็ให้ข้อคิดเห็น และ JJ ได้ตอบไปบางส่วน (คลิก)

 ประเมินที่สาม "กูแสบดีวะ (KUSAPDeV)" จะลงรายละเอียดให้ลอง ลปรร ต่อไปครับ

 ประเมินสุดท้าย ได้มอบหมายให้ คุณแตงโมไปดำเนินการ Empowerment ให้ท่านไปดำเนินการกับทีมงานท่าน สามารถติดตามได้ใน บันทึกของคุณแตงโม ต่อไปครับ

JJ

 

หมายเลขบันทึก: 23449เขียนเมื่อ 10 เมษายน 2006 22:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2013 09:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท