คิดถึงจังเลยเพื่อนสมาชิกชุมชนคนทำ eOffice แห่งมวล.


เรามีที่นัดพบที่ใหม่ที่เราจะใกล้ชิดกันยิ่งขึ้นและได้รู้จักเพื่อนใหม่จากสถาบันอื่นทางBlog แห่งนี้

ใกล้ถึงเวลาแล้วค่ะที่สมาชิกชุมชนคนทำ eOffice แห่งมวล.เราจะได้มาพบกันแบบ Face to Face อีกครั้งในวันที่ 24-25  เมษายนนี้ เพื่อมาร่วมพลังกันฝึกวิทยายุทธวิชา eOffice  หลักสูตรระดับ  Super  User  ซึ่งหลักสูตรนี้จะทำให้ท่านเปลี่ยนแปลงเป็นจอมยุทธที่จะต้องนำความรู้ไปใช้และที่สำคัญท่านต้องถ่ายทอดความรู้ เคล็ดลับต่าง ๆ ในการทำงานให้เพื่อนร่วมหน่วยงานของท่านด้วย  เพื่อแสดงความเป็นหนึ่งเดียวของชาวชุมชนคนทำ eOffice  เราจะมีเสื้อยืดโปโลเท่ห์ ๆ ให้สมาชิกใส่มาในวันอบรมด้วยค่ะ  อย่าลืมอย่าพลาด  เคลียร์คิวให้เรียบร้อยนะค่ะเพื่อน ๆ

 

หมายเลขบันทึก: 23309เขียนเมื่อ 10 เมษายน 2006 11:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • ขอชื่นชมชุมชนคนทำ e-office ครับ
  • ถ้าลดขนาดรูปลงจะดีมากเลยนะครับ มีเทคนิคการลดขนาดภาพตาม link นี้ ถ้าลดขนาดรูปจะทำให้ภาพดูสวยงามขึ้นนะครับ ติดตามดูจากเทคนิคการลดขนาดรูปได้ที่นี่ครับ http://gotoknow.org/archive/2005/09/15/16/44/53/e3959
ขอบคุณมากค่ะคุณบอย   คุณบอยค่ะชุมชนเราอยากดูตัวอย่างตารางอิสรภาพของ มน.นะค่ะ  อนุเคราะห์ด้วยนะค่ะ

คุณบอยค่ะ  ขอบคุณมาก ๆ ค่ะสำหรับน้ำใจที่เข้ามาโพสต์ให้กำลังใจและแนะนำ  สมาชิกใหม่  เพิ่งอบรมการทำ Blog เมื่อวานค่ะยังก๊งก๋งอยู่เลยค่ะ  เข้ามาดูใหม่ได้นะค่ะ ตอนนี้รูปโอเคแล้วที่นี่ค่ะ http://gotoknow.org/wueoffice-km    ค่ะแต่ว่ายังไม่มี่สาระเลยนะ   แล้วจะสกัดขุมความรู้จากสมองน้อย ๆมาฝากชาวgotoknow ในโอกาสต่อไปค่ะ  แต่อ่านเนื้อหาblogคุณบอยแล้วนะค่ะเริ่มเห็นแนวทางชัดขึ้นค่ะว่าตัวเองจะขับเคลื่อน CoP อย่างไรให้บรรลุเป้าหมาย  แต่ตอนนี้ยิ่งศึกษายิ่งมีคำถามต้องขออนุญาตคุณบอย  share best practice ให้ชาววลัยลักษณ์หน่อยนะค่ะ  ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท