บันทึกแรกของชีวิตหมูอ้วน


ความประทับใจที่ ม.วลัยลักษณ์
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 23250เขียนเมื่อ 10 เมษายน 2006 11:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
สวัสดีค่ะ  คุณกัลยาณมิตร
เป็นกำลังใจ ให้บันทึกต่อครับ

ขอบคุณที่หลายท่านเป็นกำลังใจให้บันทึกต่อ ห่างหายไปนาน(จริง ๆ)สิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้บันทึกต่อคืองานที่มีความสุข สนุกกับกิจกรรมที่ได้ทำให้หลายคนรู้สึกดีค่ะ

24 ก.พ.53 ได้จัดกิจกรรมเครือข่ายประชาสัมพันธ์ ม.วัลยลักษณ์ หัวข้อ "พิธีกรและผู้ดำเนินรายการเบื้องต้น" มีวิทยากรที่คิดดี พุดดี ถ่ายทอดดี ที่สำคัญจริงใจมากบอกกลยุทธ์เคล็ดลับที่สั่งสมมาเป็นอย่างดี ทำให้ผู้ฟังเห็นภาพ สำหรับมือใหม่ก็กล้าที่จะเริ่มต้นงานพิธีกร คนที่เคยเป็นพิธีกรแล้วก็จะมั่นใจขึ้นว่ามาถูกทาง เป็นพลังให้ก้าวเดินต่อไปอย่างมั่นคง สิ่งสำคัญนอกเหนือจากความรู้เกี่ยวกับงานพิธีกรที่ได้รับจากวิทยากรแล้ว ชีวิตเป็นศิลปะต้องยืดหยุ่นได้ การอ่านเป็นพื้นฐานของหลายสิ่ง และการออกกำลังกายเป็นบ่อเกิดของความสุขทั้งมวล เพราะเราจะมีความพร้อมในการเผชิญกับทุกสิ่ง และถึงแม้เราจะมีความสามารถแต่ขาดโอกาสหรือเวทีแสดงก็ไร้ผล ครั้งนี้ก็ถือเป็นอีกโอกาสหนึ่งที่มีเรื่องราวดี ๆ เข้ามาในชีวิตได้ร่วมฝึกฝน และมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่มีประโยชน์กับองค์กร ขอให้มีความสุขนะคะและฉกฉวยทุกโอกาสที่มาถึง(ต้องไม่ทำให้คนอื่นไม่สบายใจนะจ๊ะ)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท