ข้อมูลการเกษตร


ข้อมูล

ข้อมูลเป็นสิ่งสำคัญของงานส่งเสริมการเกษตร  การได้มาซึ่งข้อมูลต้องได้รับความร่วมมือจากครัวเรือนเกษตรกร หรือผู้นำชุมชน

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 23159เขียนเมื่อ 9 เมษายน 2006 16:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
     ยินดีต้อนรับเข้าสู่ "ชุมชนนักส่งเสริมการเกษตร" ครับ มีเรื่องเล่าในงานการจัดการความรู้ของงานส่งเสริมการเกษตร ขอเชิญเขียนเล่าเพื่อ ลปรร. ..จะคอยติดตามอ่านและให้กำลังใจนะครับ

สวัสดีค่ะ พี่ณัทธร...หนูเป็นน้องสถาบันค่ะ ยินดีที่รู้จักน่ะค่ะ หนู ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับส่งเสริมการเกษตรเพื่อที่จะเก็บไว้เป็นความรู้ในการเตรียมตัวสอบเข้าในหน่วยงานราชการค่ะ พอดีsearch ไปที่ส่งเสริมการเกษตรก็มาเจอบล็อกพี่ เห็นศิษย์เจ้าคุณทหารฯก็เลยลิ้งค์เข้าทันที หนูไม่ได้เรียนพืชหรอกแต่เรียนสัตว์ สัตวบาลค่ะ ลูกพ่อเหมือนกันค่ะ ดีใจจังที่เจอรุ่นเดอะอย่างพี่  ตอนนี้หนูเป็นลูกจ้างอยู่ปศุสัตว์จังหวัดบุรีรัมย์ แต่ก็ไม่ไหวสักเท่าไรต้องดิ้นหาทางสอบให้ได้เห็น เกษตรจังหวัดเค้าเปิดสอบนักวิชาการส่งเสริมการเกษตรก็เลยตั้งเป้าไว้ว่าจะต้องสอบให้ได้ แต่ก็ไม่รู้จะหาข้อมูลหรือเนื้อหาที่ไหนมาอ่านดีถ้ามีแนวช่วยส่งมาให้หนูหน่อยก็จะเป็นพระคุณอย่างสูงค่ะ ยินดีที่รู้จักลูกเจ้าคุณเหมือนกันน่ะค่ะ  ขอบคุณค่ะ  หนูพริ้ง

อ้อถ้าพี่มีข้อมูลสาระสำคัญต่างๆทางด้านการเกษตรรบกวน ส่งmail มาให้หนูด้วยน่ะค่ะ ที่ [email protected] ถ้าพี่เล่น msn ก็ออนไลน์ได้น่ะค่ะ ขบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท