การทำงานด้านการแพทย์ในการจัดงานฉลองสิริราชสมบัติครบ60ปี


เมื่อวานดิฉันไปประชุมแทนท่านอธิบดีในคณะกรรมการด้านการแพทย์ในการจัดงานฉลองสิริราชสมบัติครบ60ปี          ทราบว่าจะมีพระราชาธิบดีและสมเด็จพระราชินีจากต่างประเทศร่วมงานกันมาก         กระทรวงสาธารณสุขเป็นแกนหลักตลอดจนดูแลในเรื่อง การดูแลรักษาพยาบาลและการส่งกลับสายการแพทย์ตลอดจนดูแลด้านสุขอนามัย        ด้านอาหารความเป็นอยู่รวมทั้งโรคติดต่อ              การควบคุณโรคคงเป็นหน้าที่ของกรมเรา      การจัดการคล้ายกับงานAPEC   ท่านรองส่งดิฉันไปแทน     หน้าที่นี้เป็นของสำนักระบาดวิทยา      ดิฉันกลับมารีบทำรายงานเพื่อให้สำนักระบาดทำแผน      คิดแล้วก็สงสารสำนักระบาดเพราะไม่ได้ไปประชุมแต่ต้องมาทำแผน     คงเหมือนดิฉันที่ไม่ได้อบรมเรื่องBlue  print แต่ต้องไปเสนอแผนที่ภูเก็ต     อยากให้พวกเราช่วยดูเรื่องให้ละเอียดก่อนส่งคนไปประชุมว่าคนนั้นจะกลับมาทำอะไรเพื่อลดการส่งคนที่ไม่ได้มีหน้าที่โดยตรง       ส่วนการอบรมเพื่อให้รู้คงเป็นอีกประเด็นหนึ่ง        บำราศเราได้HAแล้วนะคะ     ปัญหานี้เก็บไว้ตอบอาจารย์สมจิตต์ค่ะ 
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 23069เขียนเมื่อ 9 เมษายน 2006 20:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท