จัดตั้งกลุ่ม CoP "ชุมชนสารบรรณ"


เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้และแลกเปลี่ยนความรู้ที่มีความเข้มแข็ง

งานสารบรรณ กองกลาง ได้ฤกษ์แห่งการก่อเกิดจัดตั้งกลุ่ม CoP "ชุมชนสารบรรณ" ขึ้นแล้ว ณ วันที่ 17 มีนาคม 2549 งานสารบรรณ ได้ทำหนังสือเชิญชวนบุคลากร ม.อ. ทุกท่านสมัครเข้าร่วมจัดตั้งกลุ่ม CoP โดยมีวัตถุประสงค์ให้เกิดการรวมตัวสร้างความสัมพันธ์และเชื่อมโยงเป็นระบบเครือข่ายกลุ่มงานสารบรรณ เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้และแลกเปลี่ยนความรู้ที่มีความเข้มแข็ง เพื่อให้การจัดทำเอกสารของทุกหน่วยงานให้มีความถูกต้องตามระเบียบงานสารบรรณเกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด

เป็นที่น่ายินดีและขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ "ชุมชนสารบรรณ" ที่ได้ให้การตอบรับเข้าร่วมกันอย่างคับคั่ง ขณะนี้นับจำนวนได้ 110 คน ซึ่งมาจากทุกวิทยาเขต/เขตการศึกษา งานสารบรรณ ต้องขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง ที่เห็นถึงความสำคัญของ "ชุมชนสารบรรณ" ซึ่งมีเป้าหมายและความต้องการที่จะแลกเปลี่ยนและพัฒนาความรู้ประสบการณ์จากการทำงานร่วมกัน เป็นการต่อยอดความรู้เดิมที่มีอยู่และความรู้ใหม่ ๆ นำมาประยุกต์ใช้กับงานที่ทำ

กำหนดการนัดพบกันครั้งแรกในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ เพื่อจัดตั้งชุมชนสารบรรณอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งให้ความรู้ในเรื่อง CoP และเครื่องมือในการขับเคลื่อนให้องค์กรบรรลุเป้าประสงค์เชิงกุลยุทธ์ต่อไป แล้วพบกันนะค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 23065เขียนเมื่อ 8 เมษายน 2006 11:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 พฤษภาคม 2012 22:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท