beeman 吴联乐
นาย สมลักษณ์ (ลักษณวงศ์) วงศ์สมาโนดน์

ที่นี่หาดใหญ่

วันที่ ๖ เมษายน ๒๕๔๙ ผมได้มีโอกาสมาเที่ยวที่หาดใหญ่ คือมาประชุม UKM 2/2549 เดินทางมาถึงหาดใหญ่ตอนบ่าย เข้าที่พักที่โรงแรม Lee Garden ได้พักห้อง 2604 ชั้น 26 ส่วน Lobby อยู่ชั้น 10 ก่อนเข้าพักก็ได้รับการ์ดเชิญ (ส่วนตัว) ของมอ. เพื่อเข้าร่วมสัมมนาเครือข่าย การจัดการความรู้ระหว่างมหาวิทยาลัย (ทราบว่าทีมงานคุณเมตตาเป็นคนทำ) รู้สึกว่าเป็นการต้อนรับที่ประทับใจ

ตอนบ่ายๆ (สองบ่ายคือบ่ายสอง) ไปทานข้าวกับทีมมน. (ก๋วยเตี๋ยวราดหน้าเจ) แล้วพวกเราก็ไปเดินที่ตลาดสันติสุข (ยกเว้นท่านอาจารย์วิบูลย์กลับไปทำการบ้านที่ห้องพัก) กลุ่มเรามีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย พอไปเดินตลาดสักพักพวกเราก็กระจัดกระจายกันไป เงินในกระเป๋าหายไปตามๆ กัน (ไปShopping)

ผมกลับมาพักผ่อนที่โรงแรมก่อนตอนบ่ายสามครึ่ง เพื่อเตรียมตัวไปประชุม bussiness meeting ที่ชั้น 7 ของโรงแรมตอน ๑๗.๐๐ น. (ค่อยเก็บมาเล่าในโอกาสต่อไป)

ตอนเช้า 9.30 น. วันที่ ๗ เมษายน ท่านนพ.วรัญ ได้มาเปิดงาน (อย่างเป็นการเอง) ท่านได้พูดตอนหนึ่งว่าทำนองว่า "มาหาดใหญ่ไม่ต้องกลัวอะไร ให้ระวังอยู่เรื่องเดียว คือระวังกระเป๋าสตางค์ เพราะว่ามันจะฉีก" คือระวังการใช้จ่ายหน่อยกลัวยั้งใจไม่อยู่

ขณะนี้รายงานสดจากห้องประชุม กำลังมีการลปรร. เกี่ยวกับ CoP เรื่อง "ลดการเลื่อน-นัดผ่าตัด" เป็น Case ของรพ.รามาธิบดี

คุณหมอจิตเจริญ ได้มาทำหน้าที่ผู้คุ้มกฎ คอยควมคุมการนำเสนอให้อยู่ในเวลาที่พอเหมาะตามกำหนดการ ซึ่งทำหน้าที่ได้ดีมาก ขอ ลปรร.แค่นี้ก่อนครับ

หมายเลขบันทึก: 22925เขียนเมื่อ 7 เมษายน 2006 10:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม 2013 15:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

อ.สมลักษณ์ไม่ปล่อยเวลาให้เสียไปเลยนะครับขนาดมาประชุมถึงหาดใหญ่ก็ยังเขียนบล็อก

คงต้องทำ GotoKnow.org on Mobile (Moblog) ซะทีแล้วละคะ ;) จะได้นั่งบล็อกกันผ่านทางมือถือ ใส่รูปที่ถ่าย เขียนอะไรเล็กๆน้อยๆ กลับมานั่งที่โต๊ะ แล้วบล็อกกันเลยคะ