ฟังอะไรบางอย่าง


ฉันขอแค่ความจริงใจ
และห่วงใยอักนิด
เพราะฉันไม่เคยคิด
จะได้คำว่า"รัก"จากเธอ

เพระรักเธอมากขนาดนี้
ขนาดที่ไม่มีใครแทนได้
แล้วเธอล่ะ...รู้สึกอย่างฉันบ้างไหม
เป็นไงบอกฉันที


เมื่อคิดจะรักใครสักคน
แม้อุปสรรคมากล้นก็ไม่หวั่น
เพราะเธอคือจุดหมายสำคัญ
ฉันก็พร้อมจะฝ่าฟันไปเพื่อพอเจอ

 

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 22744เขียนเมื่อ 5 เมษายน 2006 21:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:41 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พลังแห่งรัก  ขอให้เป็นรักที่บริสุทธิ์นะจ๊ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท