StanDY ComPuter (เรียนคอมพิวเตอร์) ParT III


StanDY ComPuter (เรียนคอมพิวเตอร์) ParT III

วันนี้ ก้ เหมือนวันอื่นๆๆ แต่ดีกว่าหน่อยเพราะเราใส่ ชุดหล่อมา คิคิ ^^ มาถึงก้ไม่ค่อยมีคนเลยแต่ยังดีว่ามีเกมเล่นตอนเช้า พอเที่ยงตรงปุ๊ป ก้หิวปั๊บ กินข้าวไก่ทอด ของโปรดปรานอย่างแรง^^

วันนี้ได้เรียนหลายอย่างเลย จาตัดต่อวีดีโอ เราต้องเรียนไว้เยอะๆ เพราะว่าอาจได้นำไปใช้ชีวิตประจำวันน่ะคับ   อ่า วันนี้พอแค่นนี้ดีก่า ขี้เกียจพิมมากมาย ปวดมือ เออ มีอีก คิดถึงเค้าคนนั้นมาก เลย ขอให้เค้าคนนั้นคิดถึงเราทุกวันเลยเพราะว่าเราคิดถึงเค้าทุกวันเลยอ่ะสิ อ่ะ ลาละน่ะ Bye

กำ เกือบลืมกลอนส่งท้าย มาเลยกลอน๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐

คำคืนนี้ฉันยืนอยู่เดียวดาย
มองข้างกายไม่มีใครอีกแล้วหนา
นั่นคงเพราะบริษัทมีปัญญา
จ้างเรามาเป็นยามแค่คนเดียว

อ่ะลาก่อน Good Bye Bye

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 22344เขียนเมื่อ 3 เมษายน 2006 13:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท