ขอให้มีความสุขในวันสงกราต์


วันสงกรานต์

ต้องขอโทษด้วยนะคะที่หายหน้าไปนานมาก ก่อนอื่นก็ขอแสดงความยินดีและต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกๆท่าน สงกรานต์ปีนี้ก็ขอให้ทุกๆท่านมีความสุขมากๆ หายจากทุกข์โศกโรคภัย สุขภาพแข็งแรง และให้พบกับสิ่งที่ดีๆ และสมปรารถนา สิ่งไหนไม่ดีและไม่สบายใจก็ขอให้ลืมๆและทิ้งไปกับสายน้ำในวันสงกรานต์นะคะ ปีนี้หยุดยาวมาก ถ้าได้ลาพักผ่อนช่วงวันที่ 7, 10-12 เม.ย. 49  ขอแทนตัวว่าพี่ตู่นะคะ ก็ได้ลาวันที่ 10-12 เม.ย. 49 เพื่อพาครอบครัวไปพักผ่อนที่หาดจอมเทียน ชลบุรีและทำบุญหาคุณปู่คุณย่าของลูกๆ ที่ อำเภอพระพุทธบาท จ.สระบุรี กลับมาลุยงานอีกทีวันที่ 17 เม.ย. 49 คงต้องลุยกับระบบบัญชี 3 มิติ อย่างจริงจังซะที งมมานานแล้ว

สุดท้ายนี้ก็ขอให้ชาวงานคลังและพัสดุและสมาชิกทุกคนจงมีแต่ความสุขยิ่งๆขึ้นไปและเย็นชุ่มฉ่ำกับสายน้ำในวันสงกรานต์ที่จะมาถึงในไม่กี่วันนี้

                        ด้วยความคิดถึงและจริงใจ

                    งานคลังและพัสดุ คณะเทคโนโลยี มข.

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 22318เขียนเมื่อ 3 เมษายน 2006 11:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
ดีใจครับที่เห็นบันทึกของพี่ตู่ ขอให้มีความสุขในวันสงกรานต์เช่นกันครับ

ช่วงนี้ไม่ค่อยได้แวะเวียนเข้ามาเช่นกันค่ะ เนื่องจากอยู่ระหว่างการจัดทำประกาศประกวดราคาตามระเบียบสำนักนายกฯ พ.ศ.2549 อยู่ค่ะ เป็นการประกวดราคาของโครงการก่อสร้างขนาดใหญ่ 2 โครงการ ค่อนข้างจะยุ่งยากเพราะเป็นระเบียบใหม่ต้องปฏิบัติตามแต่ละขั้นตอนให้ถูกต้อง เพิ่มขั้นตอนมากขึ้นกว่าเดิม  สำหรับระบบบัญชี 3 มิติ ของ ม.นเรศวร หยุดการใช้โปรแกรมสำเร็จรูปชั่วคราวเพื่อพัฒนาระบบให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น วันหยุดสงกรานต์นี้ขอให้พี่ตู่พักผ่อนอย่างมีความสุขกับครอบครัวนะคะ

  • เขียนคำว่า สงกราต์ ผิดครับ
  • ขอบคุณมากครับที่มีเรื่องดีๆให้อ่าน
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท