การ์ตูนโดนัลดัค พร้อมไฟล์เสียง


animation cartoon with Flash

       นี่เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งในการสร้างการ์ตูน เคลื่อนไหวประกอบเสียง ด้วยโปรแกรม Macromedia Flash ครับ เจ้า Donaldduck เป็นจอมกวนครับ ดูตัวอย่างได้ที่นี่

 
หมายเลขบันทึก: 22078เขียนเมื่อ 1 เมษายน 2006 09:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (17)
อาจารย์มันโหลดช้ามากเลยค่ะ  จะได้ดูไหมคะเนี่ย

ผมก็ยัง load ไม่สำเร็จครับ ช้าจริง ๆ

ผมขอเชียร์ให้อาจารย์หนึ่งจัดตั้ง CoP หรือ Excellence centre ด้าน Animation หรือ Graphic design ที่ มน. ครับ ผมว่าน่าสนใจและน่าจะมีอนาคตมาก เราเองก็มีจุดแข็งด้านนี้กันอยู่ไม่น้อย

nantapop  chooase

อยาก ฟัง เสียง ทำ ไง อ่ะ

อ.หนึ่งมีรูปอื่นอีกไหมค่ะ่่่่คือว่าอยากได้อ่ะค่ะ

ไม่เห็นมีเสียงเลยหลอก!

คลิ๊กแล้วเล่นไม่ได้เลยค่ะ

สวยดีจังเลย น่ารักมากเลย

ดูแล้วภาพช้ามากกว่าจะได้ดูก็หลับไปซะก่อน หว้าเซ็งจังเลย

สวยมาก

กฏ กติกา การแสดงความคิดเห็น

เว็บไซต์ GotoKnow.org ขอความกรุณาทุกท่านปฏิบัติตามกฏ กติกา ดังต่อไปนี้ เพื่อส่งเสริมให้เกิดการใช้งานที่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของเว็บไซต์ และเพื่อการส่งเสริมชุมชนออนไลน์ที่มีคุณภาพ

1.กรุณางดการใช้ข้อความ ภาพ เสียง วิดีโอ และสื่อมัลติมีเดียใดๆ ที่ไม่สุภาพ คำหยาบ ส่อเสียด กล่าวร้าย ดูหมิ่น พาดพิงทำให้ผู้อื่นเสียหาย และทำให้เกิดความแตกแยกทางสังคม และกระทบต่อสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์

2.ควรแสดงความคิดเห็นอย่างให้ความเคารพต่อสิทธิของผู้อื่นและตนเอง เนื่องจากความคิดเห็นดังกล่าวจะเผยแพร่ต่อสาธารณะชน

3.กรุณางดการคัดลอกความคิดเห็น หรือข้อความจากแหล่งข้อมูลใดๆ มาใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต และงดการเผยแพร่ข้อมูลเพื่อโฆษณาสินค้าและบริการใดๆ ที่มีผลประโยชน์ทางการค้า

4.ควรแจ้งแหล่งอ้างอิงข้อมูลอย่างชัดเจน เมื่อมีการอ้างอิงข้อมูลจากแหล่งอื่นๆ ในการแสดงความคิดเห็น เพื่อเป็นการแสดงเจตนาถึงการไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่น

5.ความคิดเห็นที่แสดงในบันทึก ไม่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ โดยถือเป็นความรับผิดชอบทางกฏหมายของผู้แสดงความคิดเห็น

6.เว็บไซต์ GotoKnow ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่ขัดต่อกฏ กติกาข้างต้น และขัดต่อเงื่อนไขการใช้บริการของเว็บไซต์โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของบล็อกและเจ้าของความคิดเห็นดังกล่าว

ภาพการ์ตูนสวยมากเลยค่ะอาจารย์

เฟินร์น่ารัก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท