สวัสดีค่ะ KM


km ไม่ใช่ mk

ทดสอบการใช้งานค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 21800เขียนเมื่อ 30 มีนาคม 2006 18:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สวัสดีครับ.....คงไม่ว่าน่ะครับที่เข้ามาทักทาย...ผมอ่านแล้วรู้สึกเป็นสิ่งที่จะคุยกันได้และผมเคยไปเที่ยวที่เกาะช้าง และเคยไปทำงานที่ตราดแถวแหลมงอบ....จึงมีความผูกพันธ์มากกับคนในชุมชนและรักที่นั้นมากเพราะเป็นธรรมชาติที่ดีมาก...ยังไงผมคงจะเข้ามาได้คุยกันบางน่ะครับตั้งใจทำงานน่ะครับเป็นกำลังใจให้....ในส่วนที่คุยคงเป็นเรื่องงานเท่านั้นคงเป็นเพื่อนกันได้น่ะครับ....ผมจะรอแล้วกันกับการตอบกลับ....

สวัสดีครับ ผมภูครับเป็นพยาบาลวิชาชีอยู่ที่โรงพยาบาลมาบอำมฤต อ.ปะทิว จ.ชุมพร

เป็นหัวหน้าทีม KM ของโรงพยาบาลได้ข่าวว่าโรงพยาบาลเกาะช้างไปไกลแล้วหรือครับขอคำชี้แนะด้วยนะครับ

คำถามแรกเลยเราจะเริ่มให้เกิด km ในโรงพยาบาลได้อย่างไรให้เป็นรูปธรรม

รอคำตอบอยู่นะครับ

ตอบแทนไปก่อนนะ..เจ้าหน้าที่ต้องมีความสนใจ..และมีใจรัก..ห้ามท้อนะ..อิอิ

เทพฤทธิ์ พรประสิทธิ์

โทรมาหาผมที คับ น้า 0875447366

0831919139

เทพฤทธิ์ พรประสิทธิ์

โทรกลับ ด่วนคับ087-479-5557

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท