ประสบการณ์และการเรียนรู้ของการใช้ชีวิต


เราจะยิ้มกับตัวเองทั้งหัวใจ

เบื้องหลังของความเจ็บปวด ความทุกข์ทรมาน มีความเข้มแข็งแอบซ่อนอยู่เสมอ ต้องอดทน รอคอยและเฝ้าดู มองให้เห็น แล้วเราจะยิ้มกับตัวเองทั้งหัวใจ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 21412เขียนเมื่อ 28 มีนาคม 2006 17:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน 2012 14:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ความเจ็บปวดหากสามารถแปลงเป็นแรงผลักให้เป็นบวกจะมีพลังมหาศาลและอย่าลืมยิ้มให้ผู้อื่นด้วย

ดอกไม้เปื้อนโคลน

เป็นอีกคนที่เคยเจ็บ...นึกแต่ว่าขอให้ฉันตาย...ขอให้ตาย

...  แต่พอเวลาผ่านไป เอ๊ะ...ฉันอยู่ได้ไม่ยักกะตาย  หากวันนั้นตายไปแล้ว..วันนี้คงไม่มีโอกาสที่จะได้มองโลก  มองท้องฟ้าที่สดใส

ใช่แต่เราก็ต้องเจ็บปวดอยู่คนเดียว..บนโลกมีคนเจ็บปวดเหมือนๆ กับเราอีกเยอะ  มาช่วยกันเยียวยาคนบนโลกนี้ให้หายดีจากเจ็บปวด..ดีไหมค่ะ 

 

ชีวิตของคนทุกคนที่เกิดมาบนโลกใบนี้ล้วนแต่เป็นอนิจจัง มีสุขมีทุกข์ปะปนกันเวลาที่สุขเรามักไม่ค่อยคิดกับมันแต่เวลาที่เป็นทุกข์รู้สึกทุกข์มากๆ แต่ให้คิดและปล่อยวางอย่าแบกมันมากแอบเช็ดน้ำตาบ้างก็ไม่เป็นไร การที่มีน้ำตาไหลออกมาบ้างก็รู้สึกถึงการปลดปล่อยบ้างแล้ว
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท