แนะนำตัว


แชร์ประสบการณ์

กลุ่มTwentyAngleเพิงเป็นสมาชิกใหม่วันนี้ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ เราไม่ใชนักวิชาการและเขียนหนังสือไม่เก่งแต่เราอยากแชร์ประสบการณ์กับคนอื่นบ้าง ได้อ่านเรื่องของหลายคนในบล็อกแล้วหลายเรื่องได้ช่วยเติมเต็มความคิดและให้ความรู้ใหม่ที่เกี่ยวกับงานของเรา เราหวังว่าเรื่องของเราเองก็อาจมีส่วนเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนคนอื่นๆได้ด้วยเช่นกัน^__^

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 21362เขียนเมื่อ 28 มีนาคม 2006 15:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ค่ะ

ดีใจจัง ^__^ไม่เหงาแล้ว

ขอสมัครเป็นสมาชิกAngle คนที่ 21 ได้หรือไม่?แม้จะมีประสบการณ์ในการทำงานอันน้อยนิด ก็ยินดีที่จะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำงานที่ผ่านมา แต่คิดว่าน่าจะได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์จากกลุ่มงานแนะแนวฯเพื่อนำไปใช้ประโยชน์และเผยแพร่ให้บุคคลอื่นต่อไป แล้วจะเข้ามาอ่านบ่อยๆ ขอบคุณมากๆ
ยินดีต้อนรับค่ะ คุณ Angle21 และขอบคุณที่จะเข้ามาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเรา แวะมาบ่อยๆนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท