จากใจถึงให้ E-Training


เป็นเว็บที่ใช้สำหรับการสร้างความรู้ด้วยตนเอง

          ณ ค่ำคืนหนึ่งพี่และเพื่อนที่ดีคนหนึ่ง...Dr.SAYA เจ้าของ Blog e-training.gotoknow.org ได้ส่งข่าวถึงการพัฒนาโปรแกรม E-Training เสร็จ..และมียอดผู้สมัครเข้าไปใช้ประมาณ 200 กว่าๆ คนแล้ว..โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดใด...โหลดมาใช้หรือเข้าไปเรียนได้เลย...มีบางโปรแกรมที่สามารถนำไปใช้สร้าง "การนำเสนองาน" แทน Power Point ได้ เพราะมีลูกเล่นมากกว่า..น่าจะสนุกกว่านะคะ...ลองเข้าไปดูนะคะ

 

และได้มีโอกาส ลปรร. กัน ผ่าน M2M สรุปได้ว่า:


e-Training : Dr.SAYA say:


"เป็นการแชร์ความรู้ มีไฟล์ต้นฉบับให้ดาวโหลดไปใช้งานได้ ทำเพื่อการศึกษา กระจายความรู้ทั่วประเทศ
มีการสอนใช้โปรแกรม
ใช้โปรแกรม มีแต่ประโยชน์ แจก CD-Training ฟรี เพื่อให้นำไปกระจายความรู้ต่อไป
เป็นเว็บที่ใช้สำหรับการสร้างความรู้ด้วยตนเอง
พัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการอบรม"

 

 

ปล. ด้วยความคิดถึง Dr.SAYA จากผองเพื่อน พี่ๆน้องๆ

ด้วยรักจาก "มอดินแดง" สู่ "รั้วจามจุฬี"


หมายเลขบันทึก: 21222เขียนเมื่อ 28 มีนาคม 2006 00:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

ขอบคุณสำหรับความเป็นเพื่อนที่แสนดี  ถึงเราสองคนจะมีมุมมองที่ต่างกันในบางเรื่อง  แต่แปลกที่เรามีสิ่งที่เหมือนกันอยู่ 2สิ่ง นั่นคือ การชอบกินกาแฟเวลาเรียนด้วยกัน และความรู้สึกภายในใจที่ส่งสัญญาณถึงความเข้าใจพร้อมจะเป็นผู้แบ่งปันโดยไม่ได้หวังสินจ้างใดๆ  ความสุขมันอยู่ที่ประสบการณ์ของเราได้ถูกเขียนขึ้นและได้แลกเปลี่ยน เรียนรู้ร่วมกัน ส่งความรู้ไปทั่วทุกหนแห่ง สิ่งที่เรา 2 คนรับเหมือนกันคือความสุขที่เราได้ทำ ใช่มั๊ยจ๊ะ DR.KAPOOM คิดถึงเพื่อนนิรันดร์

To..Dr.SAYA หรือ..คุณ "หมูหวาน"..หรือ

จาก M2M ตอนหนึ่งที่ Dr.SAYA พูดคือ..."เราทำเพื่ออยากให้  ให้..โดยไม่หวัง..สิ่งตอบแทนใดใด..."

คือ  พลังใจ..ที่มีให้กันและกัน..เสมอมา

 

     ผมพยายามเข้าไปสมัครหลายรอบแล้วครับ แต่ได้รับการปฏิเสธ โดยแจ้งว่า รหัสไปรษณีย์ ต้องเป็นตัวเลขเท่านั้นไม่ทราบเกิดจากอะไรครับ
  • เข้าไปสมัครสมาชิกแล้วครับ
  • ขอบคุณที่แนะนำ

ถึงคุณชายขอบ

ดิฉันได้ทดสอบการสมัครเป็นสมาชิกดูแล้วไม่พบว่ามีให้ใส่รหัสไปรษณีย์นะค่ะ  เข้าใจว่าอาจจะเป็นเรื่องของการตั้งค่า password ซึ่งจะใช้ได้เป็นภาษาอังกฤษและตัวเลขเท่านั้นค่ะ  ลองทดสอบใหม่นะค่ะ อย่าพึ่งท้อ ดิฉันก็พึ่งลองใช้ระบบ LMS:Moodle ก็พบว่ามีปัญหาหลายประการกับเรื่องของระบบก็พยายามปรับกันไปค่ะ  ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ

คุณสามารถเข้าใช้บริการที่ SUTe-Trainingได้แล้วนะค่ะ เชิญ Login ค่ะ http://sutonline.sut.ac.th/e-training ยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการค่ะ
     จะเข้ามาแจ้งข่าวว่าสามารถใช้ได้แล้ว (ก็มีคนมาแจ้งให้ก่อนแล้ว...ขอบคุณหลาย ๆ) และดีมากเลยครับกับการให้โดยไม่หวังอะไรตอบแทนแก่สังคม ให้ตามกำลังความสามารถ ความชอบ และความถนัดครับ สุขใจ...จริง
ขอบคุณนะคะที่แนะนำเข้าไปสมัครแล้วค่ะ

ดีใจ..คะที่ได้มีโอกาสเป็นทาง "สื่อ"..กลางให้เกิด

การแบ่งปันแลกเปลี่ยนเรียนรู้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท