ความคืบหน้าจากการได้รับแรงผลักจากตราดจนถึงจัน


ตำแหน่งต่างๆเป็นเพียงหัวโขนที่สมาชิกนำมาใส่ไว้ให้เท่านั้น แต่ผู้ที่จะทำให้การดเนินการของกองทุนเป็นไปได้ด้วยดีหรือไม่นั้นอยู่ที่สมาชิกกองทุน เอง

วันนี้เลิกสอนเร็วกว่าปกติจนนักศึกษาสงสัยทำไมวันี้อาจารย์เลิกเร็ว (ไม่ใช่เรื่องที่ดีนักหรอกเพราะเหมือนเอาเปรียบนักศึกษา)

เนื่องจากวันนี้ที่บ้านมีไหว้เช็งเม้งเลยต้องกลับบ้านอีกรอบหลังจากเพิ่งออกไปเมื่อตอน ๖ โมงเช้า

กลับมาถึงไม่ได้แวะเข้าบ้านก่อนแต่ตรงไปที่วัดใหม่ เนื่องจากวันนี้หมู่ ๕ มีประชุมสามัญใหญ่ประจำปี แต่ด้วยเหตุทางการเมืองทำให้มีผู้เข้าร่วมน้อยกว่าที่คาดการไว้มาก มีการประชุมของ กกต. เลยยุ่งวุ่นวายมาก

มาถึงเมื่อตอน ๑๑.๓๐ น.เป็นเวลาที่ได้แถลงงบดุลและอื่นๆเสร็จแล้ว เมื่อไปถึงได้ยินเสียงผู้ใหญ่เทพกำลังบรรยายสรรพคุณของสวัสดิการวันละบาท อยู่พอดี เรื่องราวที่ได้รับความรู้มาจากจังหวัดตราดและจันได้ถูกถ่ายทอดเป็นเวลา ๒๕ นาที เมื่อท่านผู้ใหญ่พูดเสร็จก้มีสมาชิกยกมือว่าแล้วจะเริ่มเมื่อไหร่

ทางกองทุนจึงบอกว่าจะทำแบบตอบรับไปตามบ้านถึงความต้องการ

จากนั้นทางประธานได้สรุปว่า ตำแหน่งต่างๆเป็นเพียงหัวโขนที่สมาชิกนำมาใส่ไว้ให้เท่านั้น แต่ผู้ที่จะทำให้การดเนินการของกองทุนเป้นไปได้ด้วยดีหรือไม่นั้นอยู่ที่สมาชิกกองทุน หากมีสิ่งใดที่ไม่เข้าใจให้ถามได้ทุกคนทั้งคณะกรรมการกองทุน ปรธานเครือข่ายท่านผู้ใหญ่เทพ หรือแม้แต่นักวิจัย อย่านำไปพูดกันแบบผิดๆ

ปิดการประชุมเวลา ๑๒ น.

จึงมีโอกากลับไปไหว้ที่บ้าน วันนี้ขอลาเพียงแค่นี้ค่ะ

เพื่อนๆหนีหน้าหายไปกันหมดแล้วแต่ก็ยังมกำลังใจอยู่และหวังว่าเพื่อนๆจะกลับมาในเร็ววันน้ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 20961เขียนเมื่อ 26 มีนาคม 2006 18:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท