ส่วนตัวส่วนตัว


ไม่ค่อยน่าสนใจ

     ประวัติที่ไม่ค่อยน่าสนใจ   นางสาวกชกร  นิ่มแสง   ชื่อเล่น น้องรอก  ภูมิลำเนาเดิม  กรุงเทพฯ  เกิดวันที่ 10  ธันวาคม  2518  ปีเถาะ จบชั้นประถมศึกษาปีที่ 4  ที่โรงเรียนบพิธวิทยา  พระโขนง   และย้ายติดตามมารดาไปอยู่ที่  อำเภอกันทรลักษ์   จังหวัดศรีสะเกษ  เรียนชั้นประถมศึกษาปีที่  5 - 6  ที่โรงเรียนมารีย์อุปถัมภ์  เรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 - 6  ที่โรงเรียนกันทรลักษ์วิทยา  และเรียนต่ออนุปริญญา   สัตวบาล  ที่ราชภัฎสุรินทร์  จังหวัดสุรินทร์  และก็ต้องอพยพมาอยู่อำเภอแม่สอด  จังหวัดตาก   เรียนต่อระดับปริญญาตรี  ปฐมวัย  ที่ราชภัฎกำแพงเพชร   จังหวัดกำแพงเพชร  ขณะนี้กำลังศึกษาปริญญาโท  สาขาหลักสูตรและการเรียน  สถาบันราชภัฎกำแพงเพชร  ศูนย์อุดมศึกษาแม่สอด

      ปัจจุบันพยายามจนสอบบรรจุเป็นข้าราชการครู  ได้เมื่อวันที่  7  ตุลาคม  2548  ตำแหน่ง  ครูช่วยสอน โรงเรียนบ้านแม่พลู  รับผิดชอบสอนในระดับอนุบาล 1 และ 2 มีนักเรียนจำนวน 80  คน  เป็นชาวกะเหรี่ยง  100%   แต่ก็พยายามใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่  และคิดว่าต่อไปจะพยายามเป็นครูที่ดีที่สุดเท่าที่ตนเองจะทำได้

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 20824เขียนเมื่อ 25 มีนาคม 2006 15:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 09:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

จริงหรือเปล่าจ๊ะที่เป็นคนกรุงเทพนะ  ที่ว่าพยายามเป็นครูที่ดีที่สุดเท่าที่ตนเองจะทำได้ ขอให้สมหวังดังที่พูดนะค่ะ จะเป็นกำลังใจให้นะค่ะ คุณน้องรอก

จริงหรือเปล่าจ๊ะที่เป็นคนกรุงเทพนะ  ที่ว่าพยายามเป็นครูที่ดีที่สุดเท่าที่ตนเองจะทำได้ ขอให้สมหวังดังที่พูดนะค่ะ จะเป็นกำลังใจให้นะค่ะ คุณน้องรอก

ทายว่า  ดวงคุณน่าจะอยู่ดอยไปอีกนะค่ะ...แม่หมอ
เราก็นามสกุลนิ่มแสงเหมือนกัน

เมื่อก่อนผมชื่อสมคิด ปัจจุบันเปลี่ยนเป็นปรัตถกร เรามีนามสกุลเดียวกัน อยู่ที่แม่สอดเหมือนกัน แต่ไม่เคยรู้จักคุณเลย ตอนนี้ผมมาทำงานที่กรุงเทพฯ 10 ปีได้แล้วอยู่ที่แกรมมี่ฝ่ายออกแบบกราฟฟิค เราอายุห่างกันแค่ 4 ปีเอง(ผมเป็นน้อง) ผมอยากรู้จักคุณเผื่อว่าเราจะเป็นญาติกันซึ่งจริงๆแล้วก็คงใช่ ที่ทราบเพราะหัวหน้าเซริทชื่อผม แต่เจอคนที่นามสกุลเดียวกันเพียบเลยแต่คนอื่นอยู่คนละทิศเลย แม่เคยเล่าให้ฟังว่าพ่อมีภรรยาหลายคนเลยอยากทราบว่าพ่อคุณชื่ออะไร เมลมาคุยกันได้นะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท