คลอดแล้ว : blog ของชาว sero


ขอแนะนำ blog ของชาว sero......
         มาแล้ว....ร้อนๆ มาจากเตา     หลังจากที่บ่มเพาะวิทยายุทธและกระบวนท่าต่างๆ  จนได้ที่   และแล้ววันนั้นก็มาถึง   วันที่ข้าพเจ้าภูมิใจนำเสนอ   ขอแนะนำ blog ของชาว sero......
      1. six sigma  :   blog นี้   อุดมสมบูรณ์ไปด้วยสาระทางด้านงานประกันคุณภาพ   รับประกันสาระทั้งมวลโดย   ผู้เชียวชาญ ISO  อย่างคุณ  ringo    ถ้าอ่านแล้วงง  ก็อย่าเพิ่งตกใจ   นั่นแสดงว่าท่านเป็นคนธรรมดาสามัญทั่ว ๆ ไป   (ก็เรื่องมันยาก) สามารถรับคำอธิบายเพิ่มเติมแบบ f2f ได้เลย
      2. เว้นวรรค     : ว่าด้วยเรื่องการ "เว้นวรรค"   จากการทำงานที่เป็น  รูที๊น...รูทีน .ไปใช้ชีวิตแบบอื่นดูบ้าง   โดยเริ่มที่ "ฮานอย"   ที่เจ้าตัวเพิ่งไปเที่ยวมา   คาดเดาได้ว่าต้องสนุกแน่นอน   เพราะ  คุณปอนด์ เจ้าของ blog เค้าอยู่ในประเภท "ช่างเล่า"  ฟังจากที่เล่าโดยวาจาแล้ว  "ทั้งสนุกและอร่อย"    แต่คงต้องรอนานหน่อยนะ   เพราะตอนนี้เจ้าตัว   "เว้นวรรค"   ไปแต่งงาน..... หลังจากที่รอมานาน..(ในที่สุดก็มีน้องสะไภ้.. กะเค้าซะที)
     3. ดั้นด้นในแดนดิน  : ใน blog นี้  คุณ The Wanderer ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็น "เซียน" แห่งการเสาะแสวงหาอาหารอันเลิศรส   จะนำท่านเดินทางไปสู่สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ   รวมทั้งแหล่งของกินของฝากอันเลื่องชื่อ     อันเกิดจากประสบการณ์จริงล้วนๆ เล่าตามแบบฉบับ "อิ่มท้องท่องไทย"
     4. บันทึกจากวันวาน  :  พี่จินนี่   จะมาเล่าเรื่องของวันวานยังหวานอยู่  หรือ  ยี่สิบกว่าปีแห่งความหลัง   จะเล่าตั้งแต่สมัยที่หอบเสื่อผืนหมอนใบ  เหมารถไฟหนึ่งโบกี้  จาก มช.  มาทำงานที่พยาธิ   เราก็จะได้รู้ว่า  การทำงานที่ภาคพยาธิ สมัยก่อน   เป็นยังไง   แม้ว่า blog นี้   จะยังไม่มีบันทึกใดๆ   แต่เชื่อขนมกินได้เลยว่า   สนุกและมีสาระ   รับประกันโดยคุณไมโต...ครับผม
หมายเลขบันทึก: 20563เขียนเมื่อ 24 มีนาคม 2006 01:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท