ข้อตกลงของเรา


ร่วมด้วยช่วยกัน
ห้องเรียนของเราได้มีข้อตกลงร่วมกัน(หลังจากเปิดเรียนมาได้ 3 เดือนรู้สึกว่าคิดได้ช้ามาก) เพื่อให้การเรียนการสอนเป็นไปอย่างราบรื่น +สนุกสนานข้อตกลงของเรามีว่า
1. นักเรียน+ครูต้องตรงต่อเวลา (บางครั้งอนุโลมบ้างเพราะนักเรียนต้องเดินทางมาจากหมู่บ้านไกล)
2. ไม่คุยโทรศัพท์ในห้องเรียน(เพราะนักเรียนของเรา อายุ 20ปี กำลังเป็นหนุ่มน้อย) ตัวครูเองก็ไม่คุยด้วยเช่นกัน
3. ไม่คุยกันเสียงดัง
4. ไม่พูดภาษาถิ่น(ชนเผ่า)เวลาเรียน(ข้อนี้สำคัญมากเพราะนักเรียนของเราพูดภาษาไทยได้บ้างเท่านั้น)
5. ไม่พูดคำหยาบ
6. เข้า-ออกต้องขออนุญาตทุกครั้ง (เพื่อฝึกมารยาทที่นักเรียนควรจะมีเมื่ออยู่ในสังคม)
7. ตั้งใจเรียน

ข้อตกลงทุกข้อของเรานักเรียนเป็นผู้ออกเอง

หมายเลขบันทึก: 203744เขียนเมื่อ 27 สิงหาคม 2008 10:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มิถุนายน 2012 01:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ดีมากครับคุณครู
  • ได้การมีส่วนร่วม
  • ได้ประชาธิปไตย
  • ที่สำคัญรวมใจเป็นหนึ่งเดียว

ดีค่ะ เป็นการบูรณาการวิชาการเมืองการปกครองท้องถิ่นด้วยนะเนี่ย

จะคอยติดตามผลนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท