พลังของ KM


         วันที่ 16 มี.ค.49  ผมไปเป็นวิทยากร  เรื่อง "บูรณาการการจัดการความรู้กับการพัฒนาคุณภาพบริการโรงพยาบาล"  ใน 7th HA National Forum    ผมได้ฉายวีดีโอเรื่อง  การจัดการความรู้ของ รพ.บ้านตาก จ.ตาก   ให้ที่ประชุมที่มีคนกว่า 500 คนล้นห้องประชุมดู   และบอกว่าที่หน้าห้องประชุมมีวีซีดีเรื่องนี้ขายแผ่นละ 100 บาท   และไม่ห้ามการเอาไปก๊อปปี้แจกจ่ายต่อ   ปรากฎว่าขายหมดเกลี้ยงในพริบตา   ต้องรีบโทรไปแจ้งที่ สคส. ให้รีบปั๊มเพิ่มโดยด่วน   แต่นั่นยังไม่สำคัญเท่ากับคำแนะนำของ อ. หมอจิราพรจาก มช. ว่า   ดูวีดีโอนี้แล้วเห็นว่าการทำ KM ทำให้คนฟังซึ่งกันและกัน   เคารพซึ่งกันและกัน   เกิดบรรยากาศดี ๆ ในที่ทำงาน   จึงเสนอให้ไปนำเสนอในการประชุมต่าง ๆ ของราชวิทยาลัย   และสมาคมต่าง ๆ ของวิชาชีพด้านบริการสุขภาพ 

         จึงขอประกาศว่า สคส. มีแผ่นวีซีดี การจัดการความรู้ของ รพ.บ้านตากขาย  ราคา 100 บาท   และไม่ห้ามการ copy ต่อ   อาจสั่งซื้อทาง e-mail ให้ สคส. ส่งให้ทางไปรษณีย์ก็ได้   ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.kmi.or.th

วิจารณ์  พานิช
 21 มี.ค.49

หมายเลขบันทึก: 20228เขียนเมื่อ 22 มีนาคม 2006 10:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท