AARภายหลังประชุม TUC BI01


ทำให้ได้นั่งทบทวนว่าเราได้ประสบการณ์ดีๆอะไรจากโครงการนี้ นึกถึงคำพูดอ.วิจารณ์ที่เคยบอกว่าอย่าหมกมุ่นกับบัญหา จงหมกหมุ่นกับความสำเร็จ ก็นึกได้ว่าโครงการนี้ช่วยเติมเต็มให้องค์กรสามารถตอบคำถามด้านการ Empower ระบบการให้บริการด้าน HIV/AIDS ทำให้บุคลากรได้เรียนรู้เรื่อง systemic thinking โดยใช้ Logic Modelซึ่งสิ่งเล่านี้นำไปสู่การ Empower ผู้ป่วยและญาติ
20มีค.49 ความร้สึกจาก AARภายหลังประชุม TUC BI01 (วาระเรื่อง Semi Annual Report และสรุปค่าใช้จ่ายโครงการ 2 ไตรมาสแรก) เป็นคร้งแรกของการประชุม TUC BI01 ที่ประธานได้ให้มี AARภายหลังประชุม ทำให้ได้นั่งทบทวนว่าเราได้ประสบการณ์ดีๆอะไรจากโครงการนี้ นึกถึงคำพูดอ.วิจารณ์ที่เคยบอกว่าอย่าหมกมุ่นกับบัญหา จงหมกหมุ่นกับความสำเร็จ ก็นึกได้ว่าโครงการนี้ช่วยเติมเต็มให้องค์กรสามารถตอบคำถามด้านการ Empower ระบบการให้บริการด้าน HIV/AIDS  ทำให้บุคลากรได้เรียนรู้เรื่อง systemic thinking โดยใช้ Logic Modelซึ่งสิ่งเล่านี้นำไปสู่การ Empower ผู้ป่วยและญาติ นอกจากแต่ละคนได้ ลปรร เกี่ยวกับโครงการ ทำให้เห็นใจผ้ประสานงานโครงการคือคุณชนกพรรณ ซึ่งต้องประสานทุกทิศทาง ทำให้เห็นคุณค่าการให้กำลังใจ(ตนเองและผู้อื่น) และการคิดด้านบวกมากยิ่งขึ้น
คำสำคัญ (Tags): #aar
หมายเลขบันทึก: 20212เขียนเมื่อ 22 มีนาคม 2006 08:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท