บันทึกความรู้สึกแรกของ thaiukm ครั้งที่ 2/49


ทำให้เข้าใจความรู้สึกของนางสาวไทยวันนี้เองค่ะ ว่ารู้สึกยังไง

พึ่งจะทราบข่าวเมื่อเย็นวันนี้ว่าblogของหน่วยงานได้รับคัดเลือก เป็นตัวแทนของมหาวิทยาลัยนำเสนอในการประชุม เครือข่ายการจัดการความรู้ระหว่างมหาวิทยาลัยหรือ THAIUKM ครั้งที่ 2/2549 ทำให้เข้าใจความรู้สึกของนางสาวไทยวันนี้เองค่ะ ว่ารู้สึกยังไง ความรู้สึกแรกคือดีใจ ที่อย่างน้อยก็ยังมีคนมองเห็นในสิ่งที่ได้ทำและพยายามผลักดันให้เกิดขึ้น(เท่าที่จะทำได้) และความรู้สึกอย่างที่สองคือกังวงและตื่นเต้น เนื่องจากที่ผ่านมาได้เข้าไปมีส่วนใน UKM ของมหาวิทยาลัยน้อยมาก ครั้งแรกที่ได้รู้จัก KM ก็จากการที่ได้เข้าร่วมให้ข้อมูลในการประชุม THAIUKM ครั้งที่ 4  ที่จัดที่ มมส.โดยเป็นเพียงผู้สังเกตการณ์ และครั้งที่สองคือผู้เข้าร่วมประชุม"แนวคิด หลักการณ์และประสบการณ์ด้านการจัดการความรู้"ที่อาจารย์พิชิต เรืองแสงวัฒนา ประธานสมาชิกเครือข่ายการจัดการความรู้มาเป็นวิทยากร แล้วในการประชุมครั้งนี้หล่ะ(ครั้งที่3)จะเป็นผู้นำเสนอเชียวเหรอ?

แต่อย่างไรก็ตามเมื่อได้รับคัดเลือกแล้วก็คงจะต้องทำให้ดีที่สุดให้จงได้ และหวังว่าเวที UKM ครั้งนี้คงจะให้อภัยหากการนำเสนอความรู้อันน้อยนิดนี้ติดขัดและไม่ราบรื่นอย่างที่คิดนะคะ

หมายเลขบันทึก: 20202เขียนเมื่อ 22 มีนาคม 2006 00:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอแสดงความยินดีด้วยครับ ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนของ มมส. เมื่อเราตั้งใจทำดีที่สุดเท่าที่ความสามารถของเราที่จะทำได้แล้ว  เรื่องผลที่จะตามมาจะเป็นอย่าง

ไร ย่อมไม่สำคัญเท่ากับความตั้งใจทำดีของเราครับ  ได้ทำแล้วย่อมมีความสุข ในสิ่งที่ทำ

หายไปนานเลยนะคะอาจารย์ช่วงนี้ไม่ค่อยได้อ่านงานเขียนดีๆจากอาจารย์เลยและขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะมันสำคัญมากเลยค่ะสำหรับช่วงเวลานี้
สวัสดีค่ะ แวะมาบอกว่า วันนี้ได้สมัคร blog แล้วนะคะ แกะตามรอยมาจนเจอแล้วค่ะ สัญญาว่าจะแกะรอยต่อไป อิอิ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท