“ยายใฮ” สนใจข้อมูล “แม้ว” โกงชาติ - แฉ ทรท.ติดต่อช่วยหาเสียง


ถ้าฉันเป็นนายก จะยกเงินเดือนให้คนยากคนจน

 

อุบลราชธานี - “ยายใฮ ขันจันทา” ร่วมกิจกรรมลานโสเหล่ เมืองอุบลฯ เผย 13 มี.ค.ทักษิณส่งคนทาบทามขึ้นเวทีช่วยหาเสียง แต่ปฏิเสธ ย้ำต้องการทราบข้อมูลเชิงลึกกลโกงรัฐบาลจาก ส.ว.เจิมศักดิ์-นพ.นิรันดร์
       
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อค่ำวานนี้ ที่ลานโสเหล่สาธารณะ ถ.เขื่อนธานี ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี ซึ่งเครือข่ายพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย จัดชุมนุมขับไล่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรีให้ลาออก โดยมีประชาชนให้ความสนใจเข้าร่วมประมาณ 500 คน โดยสีสันของการจัดกิจกรรมเครือข่ายพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้ตั้งกล่องรับซิมการ์ดโทรศัพท์มือถือเอไอเอส จากประชาชนที่เลิกใช้มารวมกัน และจะทำการเผาทำลายเมื่อซิมการ์ดมีจำนวนมาก
       
       สำหรับบรรยากาศการติดตามชมการชุมนุมของเครือข่ายพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยหน้าทำเนียบรัฐบาล ได้รับความสนใจอย่างมาก ช่วงที่มีเด็กผู้หญิงอายุราว 3 ขวบขึ้นมาร้องเพลงขับไล่ พ.ต.ท.ทักษิณ และเมื่อเด็กหญิงคนดังกล่าวร้องเพลงจบ ผู้ชุมนุมได้ร่วมกันตะโกนขับไล่ให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ออกไป และในวันนี้ (19 มี.ค.) ยายใฮ ขันจันทา และนางใส พันคำ พี่สาวยายใฮ พร้อมด้วยลูกหลานได้เข้าร่วมฟังการปราศรัยในที่ชุมนุม
       
       นางไฮ เล่าว่า เมื่อวันที่ 13 มี.ค.ฝ่ายรัฐบาลพยายามมาติดต่อให้ตนไปขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงที่สนามโรงเรียนกีฬาดอนมดแดง ที่ พ.ต.ท.ทักษิณ มาปราศรัยช่วยลูกพรรค แต่ได้ปฏิเสธไป แต่สำหรับวันนี้ ต้องการมาฟังข้อเท็จจริงจาก ดร.เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง ส.ว.กรุงเทพฯ และ นพ.นิรันดร์ พิทักษ์วัชระ ส.ว.อุบลราชธานี ที่มาให้ความรู้กับผู้ชุมนุม
       
       ส่วนตัวนางไฮ เห็นว่า การแตกแยกของคนในชาติ ไม่ใช่เรื่องดี แต่คนเรากินมากก็ท้องแตก ประเทศชาติก็เสียหาย เมื่อเกิดฝนฟ้าคะนองก็ไม่กล้าสู้ฝน เพราะคนอย่างนี้กลัวฟ้าผ่าหัว

หมายเลขบันทึก: 20054เขียนเมื่อ 21 มีนาคม 2006 09:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท