พี่นกคิดหนัก เมื่อจะต้องถ่ายรูปมายื่นเอกสารตอนขอจบ


คิดอะไรนะ
หลังจากที่พี่นกมา ยื่นเอกสารขอจบหลักสูตร และดำเนินการตามขั้นตอนต่างๆแล้ว ก็ได้รับคำแนะนำจากคุณอำพร เอ๊ย คุณกมลพร (ชื่อใหม่) ก็แจ้งว่า จะต้องส่งรูปถ่ายในชุดครุยด้วย ไปถ่ายรูปที่ร้านคิว ที่หน้า บขส. สารคามสิ รีบไปถ่ายไว้นะ กว่าจะได้รูปก็หลายวันเหมือนกัน


พี่ นกคิดหนัก เพราะวันที่แวะมา มมส.เมื่อสัปดาห์ก่อน ท่านมีเวลาจำกัด ต้องรีบกลับ เดี๋ยวรถโดยสารที่จะไปมุกดาหารจะหมดซะก่อน เพราะจะถ่ายรูปที่ร้านคิวทั้งที ก็จะต้องแต่งหน้าทำผม ทารองพื้น เพื่อให้ภาพออกมาดีที่สุด รูปถ่ายชุดนี้ หลายคนอัดใส่กรอบ และแจกเป็นที่ระลึกให้หลายๆคนอีกด้วย

แล้วพี่นกจะไม่แต่งหน้าให้ดีๆได้งัย ไม่ได้ถ่ายรูปแบบนี้บ่อยๆนะครับ

แต่ เมื่อสังเกตทรงผมของพี่นกแล้ว ผมของท่านไม่ได้เหยียดตรงเหมือนกับสาวๆท่านอื่น ก็ต้องใช้เวลาในการเสริมสวยกันพอสมควร เนื่องจากไม่มีเวลาไปถ่ายรูปที่ร้านคิว พี่นกเลยโทรเช็คร้านถ่ายรูปที่มุกดาหาร ว่าสามารถถ่ายรูปแล้ว ตกแต่งภาพได้หรือไม่ เพราะพี่นกจะถ่ายรูปที่มุกดาหาร และให้เค้าตกแต่งภาพ เอาส่วนใบหน้ามาใส่รูปที่มีชุดครุยของคณะสาธารณสุข มมส. จะได้ไม่ต้องมาถ่ายที่ร้านคิว ให้เสียเวลา

ไม่รู้ว่าพี่นกจะให้ทาง ร้านถ่ายรูป รีทัชรูปถ่าย 1 นิ้ว 2 นิ้วของท่านหรือไม่ ท่าทางจะสวยพริ้งเกินหน้าเกินตา สาวๆ ส.ม.1 ท่านอื่นๆหรือไม่

แหม แบบนี้ต้องคอยดูกันต่อไปแล้วครับว่า รูปถ่ายของชาว ส.ม.1 ฝ่ายหญิง....ใครจะเข้าตากรรมการมากกว่ากัน

ถ้ามีโอกาสจะเอารูปมาโชว์เทียบกันให้เห็นๆ ในเวบต่อไป
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 19926เขียนเมื่อ 20 มีนาคม 2006 12:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน 2012 09:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท