โครงการพัฒนาเครือข่ายโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ


     วันที่ 4-5 สิงหาคม 2548 สถาบันพัฒนาผู้บริหารการศึกษา ร่วมกับสำนักส่งเสริมสุขภาพ กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข จัดโครงการพัฒนาเครือข่ายโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพขึ้น ณ สถาบันพัฒนาผู้บริหารการศึกษา มีผู้เข้าร่วมประชุมจากกระทรวงศึกษาธิการ จำนวน 48 คน และจากกระทรวงสาธารณสุข จำนวน 52 คน รวมทั้งสิ้น จำนวน 100 คน การจัดโครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้โรงเรียนส่งเสริมสุขภาพสามารถดำเนินการพัฒนาเครือข่ายโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ และขยายผลในการดำเนินการส่งเสริมสุขภาพเด็กและเยาวชนไทยให้เกิดขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และเป็นรูปธรรม
     ผมขอขอบพระคุณท่านผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมสุขภาพ นายแพทย์สมศักดิ์ ภัทรกุลวณิชย์  และหัวหน้ากลุ่มงานอนามัยวัยเรียน แพทย์หญิงเพ็ญศรี กระหม่อมทอง ที่กรุณาให้ความช่วยเหลือ แนะนำ ตลอดจนร่วมเป็นหุ้นส่วนหรือกัลยาณมิตรในการพัฒนาโรงเรียนเครือข่ายส่งเสริมสุขภาพ โดยเฉพาะท่านนายแพทย์สมศักดิ์ กับผมนั้นมีความสัมพันธ์กันมายาวนาน และมั่นใจว่าโครงการนี้จะประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ เพราะนายแพทย์สมศักดิ์โดยจิตวิญญานแล้ว ท่านเป็นนักพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ และนักประสานชั้นเยี่ยม ถือเป็นโชคดีของผมและชาวสถาบันฯ ที่ได้มีโอกาสได้ร่วมงานกับท่าน

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 1978เขียนเมื่อ 3 สิงหาคม 2005 16:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 มิถุนายน 2012 17:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท