LessonLearn จากการเสวนาสมาชิก 2/2549


สองมุมมอง "ของการร่วมงานกับเพื่อนสนิท"

การร่วมงานกับเพื่อนสนิท คนรู้ใจ คนเข้าใจกัน หรือเพื่อนกัน เป็นสองมุมมองที่ควรคำนึงนี้ดิฉันนอนไม่หลับด้วยเพราะคำพูดของคนสนิท เหตุเกิดตอนเจรจาจ่ายค่างานกันอยู่  "พี่โอเคมั๊ย" งานนี้เราช่วยกันนะ สีหน้าอึกอักนิดหน่อย แหมงานออกมา 16 แผ่นเอง ด้วยความเขี้ยวของเราเราก็ตีค่างานตามประสาเรา "ต้นฉบับแบบนี้ราคาสูงนะ

เป็นสิ่งที่ใครคืนนี้นอนไม่หลับด้วยจิตใจกังวลอยู่กับ คำพูดนึงที่ ก้องอยู่ในเป็นการเจรจากันระหว่าง

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 19738เขียนเมื่อ 18 มีนาคม 2006 14:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 01:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท