carmarket.in.th เวปประกาศ ซื้อ-ขายรถ ในเขตอีสานใต้


carmarket รถมือสอง

Carmarket

          เวปนี้เป็นเวปที่ผมสร้างขึ้นเองเพื่อเป็นสืือในการ ซื้อ-ขายรถมือสอง สำหรับเต๊นรถ ในเขตของจังหวัด อุบลราชธานี อำนาจเจริญ ศรีสะเกษ และยโสธร แต่ในภายภาคหน้าจะทำให้ระบบมีความเสถียรมากกว่านี้เพราะว่าตอนนี้งานผมค่อนข้างทีจะยุ่ง เลยหยุดเวปไซต์นี้ไว้ก่อน แต่ความสามารถในตอนนนี้ก็สามารถที่จะเสนอขายรถบ้านได้ มีการสมัครสมาชิก รายได้จากเวปไซต์นี้ก็จะได้จากการลงโฆษณาขายรถ และจะมีนิตยสาร carmarket ไว้แจกพรีสำหรับเต้นรถ และบุคคลทั่วไป

         เวปที่ผมทำนี้ก็ถือได้ว่า เป็น e-service เพราะป็นสื่อที่สร้างขึ้นใช้งานบนอินเตอร์เน็ท ดำเนินการธุรกิจ โดยรายได้จะเข้าบริษัท ในส่วนของการโฆษณา รถต่างๆ ซึ่งจะมีบริัษัท TOYOTA หรือ พวก เชฟโรเลตมาติดต่อขอลงโฆษณา เพื่อเสนอขายรถ และเสนอความสามารถ สมรรถนะของรถยี่ห้อนั้นๆ

         ภายในเวปไซต์จะประกอบไปด้วยระบบสมาชิก ที่บุคคลที่สมัครสมาชิกเพื่อนำเสนอรถของตนเอง จะมีในแบบของ สมาชิกทั่วไปและสมาชิก VIP จะมีระบบการจัดการว่าสมาชิกสามารถเพิ่มหรือเสนอขายรถของตนเองได้ สามารถแก้ไขข้อมูลในการนำเสนอรถ ของเต้นรถต่างๆ ภายในจังหวัุดอุบลราชธานี ระบบการจัดการก็จะมีลักษณะที่สามารถใช้งานได้ง่าย สามารถเพิ่มรูปรายละเอียดรถได้ไม่เกิน 5 รูป ส่วนที่เป็นสมาชิก VIP ก็สามารถเพิิ่มได้มากกว่านั้นระบบนี้ก็ถือว่าเป็น Front office ที่เป็นส่วนติดต่อกับบผู้ใช้งานเพื่อสร้าง หรืออัพเดทข้อมูลส่วนบุคคลใช้ในการติดต่อระหว่างเจ้าของรถกับลูกค้า ส่วนในระบบที่ิเป็น Back office ก็จะเป็นในส่วนของผู้ดูแลระบบของเวปไซต์ และ ส่วนของสมาชิกที่เป็นเต้นรถ ในกรณีที่มีผู้สนใจรถที่นำเสนอภายในเต้นท์รถของเรา

       ยังไงก็ฝากฝังเวปไซต์ www.carmarket.in.th นะครับ เพื่อเป็นสื่อกลางในการซื้อขายรถในเขตจังหวัด อุบลฯ อำนาจฯ ศรีะเกษ และยโสธร แต่ในภายภาคหน้าก็จะนำเสนอให้เป็นเวปที่เสนอขายรถมือสอง ทั่วประเทศ ก็ขอกำลังใจจากทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชม ทุกคนนะครับ ให้ผมทำเสร็จสมบูรณ์เร็ว ๆ และจะมีผลงานต่อๆ ไปอีกภายภาคหน้า

      ผมมีความสนใจ และหลงไหลในภาษาของ PHP ซึ่งความเป็นอิสระในการประกาศตัวแปร การจัดการข้อมูลต่าง ๆได้ และสนับสนุน Server หลายๆ Server  อีกอย่างเป็น Open Source ทุกคนสามารถนำไปใช้งานหรือนำไปพัฒนาต่อได้ ซึ่งอันนี้ถึือเป็นข้อดี มากๆ สำหรับ Webmaster ทั้งหลาย จะเป็นการและเปลี่ยนความรู้กัน ยังไงก็ฝากฝัง http://www.carmarket.in.th สำหรับชาวอุบล และจังหวัดไกล้เคียงนะครับ

      และยังไงก็ฝากอาจารย์ช่วยเข้าไปชม และแนะนำติิง ถึงปัญหาในเวปไซต์ เพราะผมเขียนเวปนี้ขึ้นมา ก็ยากที่จะมองเห็นปัญหาของตัวเอง จึงจำเป็นต้องมีบุคคลที่สามารถแนะนำถึงปัญหาที่มีในเวปไซต์ได้

      ยังไงก็ฝากอีกเวปนึงนะครับ http://wwwhiubon.com เป็นเวปวาไรตี้ นำเสนอข้อมูลข่าวสารของเมืองอุบล นอกจากนั้น เวปนี้จะพัฒนาต่อไปให้มีการนำข้อมูลข่าวสารต่างๆ จาก ตัวอย่างเช่น องค์การบริหารส่วนจังหวัด RTVเคเบิลทีวี Buddy Radio 106FM เวปนี้ผมตั้งใจทำมาก จุดเด่นก็จะเป็นในส่วนของระบบหาเพื่อน ซึ่งจะคล้ายๆ Hi5 ครับผม

คำสำคัญ (Tags): #car#carmarket#ubon#รถมือสอง
หมายเลขบันทึก: 196905เขียนเมื่อ 27 กรกฎาคม 2008 14:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 15:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เรามีอุปกรณ์จัดงานให้เช่าแบบครบวงจร,เวทีและโครงสร้าง,เครื่องเสียง,อุปกรณ์สำหรับเล่นเกมส์ โต๊ะเก้าอี้,โซฟา,โพเดียม,แสตนด์ในรูปแบบต่าง,ระบบไลท์ติ้ง เอฟเฟค และอุปกรณ์จัดแสงในงาน,ระบบภาพจากโปรเจคเตอร์พร้อมจอ LCD ทีวี,เต๊นท์ และบูธขนาดต่าง ๆ,พรมปูพื้น,วิทยุสื่อสารภายในงาน,ผ้าม่าน,ฉากเวที และอื่น ๆ อีกมากมาย ติดต่อเรา แอด - เมคเกอร์ 045 - 254214 - 5 E - mail:admaker2006 @ yahoo.comหรือเข้าชมผลงานทาง website www.admaker-ubon.com

จำหน่าย สินค้าปลีก ส่ง ยา อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ อาหารเสริมบำรุงผิว เครื่องสำอางลับเฉพาะ อาทิ เช่น ลับเฉพาะผู้หญิง เวอร์จี้นีน่าเซรั่ม Vergi Nina Serum ลาเฟอร์ La Fleur รีเทิร์นน้องสาว return เซ็กซี่เวอร์จิ้น sexy virgin เพอร์เฟค เบรส Perfect Breast Breast Sense YAMIO Hi Perfect Firmming อาหารเสริมลดน้ำหนัก พี57ฮูเดีย P57hoodia อาหารเสริม,ลดน้ำหนัก,บำรุงผิว,กระชับสัดส่วน,เผาผลาญไขมัน,ลดไขมันส่วน เกิน,ลดกระชับ,ผิวเต่งตึง,ลดความอ้วน,เสริมอาหาร,วิตามิน,ยาลด น้ำหนัก,สมุนไพรลดน้ำหนัก,p57 hoodia,p57 ฮูเดีย,บาชิ,bachi,ลิโซ่,lishou,1 day diet,2 day diet,lida,ลิด้า,24 shape,paody,พาวดี้,ดีวา,diva,เหมยซีถาง,Meizitang,gluta h2,gluta lypo nano max,gluta lypo max,viteslen,LCH,ไวท์สเลน

 

http://www.chillslim.com/

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท