เปิดตัวบล็อกของกองคลังและพัสดุ


กองคลังและพัสดุขอเปิดตัวบล็อกใหม่ เพื่อได้แสดงความคิดเห็นแลกเปลี่ยนกันสำหรับชุมชนชาว มมส. และชาว KM ทุกท่าน กองคลังและพัสดุ ถือได้ว่าเป็นหน่วยให้บริการด้านการคลังและพัสดุเพื่อสนับสนุนการจัดการศึกษาและส่งเสริมกิจกรรมของมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ด้วยความรวดเร็ว ถูกต้อง มีระบบการควบคุมภายในที่สามารถตรวจสอบได้ รวมทั้งเป็นหน่วยจัดเก็บรายได้ทุกประเภทของมหาวิทยาลัยและรายงานข้อมูลทางการเงินเพื่อใช้เป็นข้อมูลในการวางแผนตัดสินใจของมหาวิทยาลัย ซึ่งสามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับกองคลังและพัสดุได้ไม่ว่าด้านการเบิกจ่ายเงิน การรับเงิน การพัสดุได้นะครับที่บล็อกนี้ หรือมีข้อเสนอแนะสิ่งดีในการให้บริการได้นะครับ

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 19655เขียนเมื่อ 17 มีนาคม 2006 19:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน 2012 11:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
ยินดีด้วยครับสำหรับการเปิดตัว Blog ของกองคลังและพัสดุ ขอเชิญชวนเข้าร่วมชุมชนคนพัสดุครับ  และถ้าลดขนาดรูปจะทำให้ภาพดูสวยงามขึ้นนะครับ ติดตามดูจากเทคนิคการลดขนาดรูปได้ที่นี่ครับ http://gotoknow.org/archive/2005/09/15/16/44/53/e3959

ยินดีด้วยนะคะ  กับ New Blog

แต่ว่า  รูปพี่ Jakarin  อลังการมากเลยค่ะ เข้าใจว่าเป็นการเปิดตัวครั้งแรก  เลยต้องให้เห็นกันชัดๆ ใช่มั๊ยคะ อิอิ...

เร็วๆนี้ ฝ่ายพัฒนาบุคลากร มมส  
       กำลังจะมีโครงการฝึกอบรมให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับระบบงานของ กองคลังและพัสดุ  ขึ้น 
       เนื่องจากมหาวิทยาลัยได้เล็งเห็นความสำคัญอย่างที่พี่   Jakarin กล่าวไว้ข้างต้น

หลังจากที่จัดโครงการฝึกอบรม "แนวปฏิบัติเกี่ยวกับข้อบังคับ ระเบียบ หลักเกณฑ์ต่างๆของมหาวิทยาลัยมหาสารคาม " อันเกี่ยวข้องกับกองการเจ้าหน้าที่  ได้สำเร็จตามวัตถุประสงค์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ยังไงติดตามความคืบหน้าได้นะคะ   รวมทั้งชาวมมส ทุกท่านด้วยค่ะ

 

ยินดีต้อนรับสู่ชุมชนชาว มมส.ค่ะ  ยินดีอย่างยิ่งค่ะที่ได้ทราบข่าวการเปิดตัว blog ของกองคลังฯ แสดงให้เห็นถึงระบบ KM ของมหาวิทยาลัยของเราคงจะขับเคลื่อนได้ดีขึ้นนะค่ะ
ขวัญเรือน แดงเรือ

ขอแสดงความยินดีให้ได้มีสมาชิกร่วมในชุมชนคนพัสดุด้วย ขอแนะนำตัวนะค่ะ ขวัญเรือน  แดงเรือ  นักวิชาการพัสดุ คณะสหเวชศาสตร์  ม.นเรศวร  ค่ะ ชุมชนของเราจะได้ยิ่งใหญ่ขึ้น อย่างน้อยเราจะได้ปรึกษากันในเรื่องของการทำงาน เพราะเราเป็นคนพันธุ์เดียวกัน  

คนพัสดุมหาวิทยาลัยนเรศวร ยินดีต้อนรับค่ะ ตอนนี้ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัสดุด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ.2549 บังคับใช้ หากมีข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะ ก็เข้ามาแลกเปลี่ยนกันได้นะคะ
พัชราภา อินทร์ชลิต

สวัสดีค่ะ  ยินดีด้วยนะคะกับการเปิดblog และ แวดวงKM ของ มมส เรา

เอ๊...แล้วทำยังไงดี  ตอนนี้ดิฉันมีความรู้เกี่ยวกับ"การจัดการศึกษาของนิสิตนักศึกษาพิการในระดับอุดมศึกษา"  ได้รวบรวมมาจากการอบรมสัมนาหลายครั้ง  ที่ สกอ.  / วิทยาลัยราชสุดา มหาวิทยาลัยมหิดล และล่าสุดที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิตค่ะ

 อยากจะมาร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้วยค่ะ

อยากมีblogบ้างค่ะ  รบกวนขอคำแนะนำจากผู้รู้ด้วยนะคะ  ทางอีเมล์ [email protected] เลยนะคะ

ขอบพระคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท