แวะเข้ามาทักทาย


      พรุ่งนี้ทีมลำปางจะออกเดินทางตั้งแต่เช้าด้วยรถตู้  จำนวน 2 คัน  เพื่อไปร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ที่จังหวัดตราด  สำหรับผู้วิจัยกับอาจารย์พิมพ์คงจะตามไปตอนคำๆ (ถ้างานเสร็จ)  ตอนนี้กำลังปั่นทำงานเต็มที่  งานของอาจารย์พิมพ์ใกล้ถึงฝั่งแล้ว  แต่สำหรับของผู้วิจัยรู้สึกว่าไม่รู้จะถึงฝั่งหรือเปล่า  วันนี้ทำงานตลอด  ไม่ได้นั่งอยู่ที่โต๊ะเลย  จะพยายามรีบทำให้เสร็จเร็วที่สุดค่ะ 

      ตั้งชื่อบันทึกว่าแวะมาทักทาย  เพราะ  รู้สึกว่าตัวเองแวะมาจริงๆ  ไม่ได้มีเวลาที่จะมานั่งพินิจพิเคราะห์ว่าวันนี้จะเล่าเรื่องอะไรดี  ทั้งที่มีเรื่องเล่ามากมาย  การไปร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในครั้งนี้คงเห็นการเปลี่ยนแปลงของทีมลำปางมากขึ้นค่ะ  แต่ยังไม่ขอบอกว่ามีอะไรบ้าง  ดูเหมือนว่าผู้ที่ไปร่วมงานในครั้งนี้จะจริงจังกับการไปแลกเปลี่ยนเรียนรู้จริงๆ  ผู้วิจัยเห็นแล้วปลื้มใจมาก  ไม่รู้ว่าตอนนี้แต่ละทีมเป็นยังไงกันบ้าง  ถ้าได้เข้ามาอ่านบันทึกนี้ก็เข้าพูดคุย ทักทายกันได้นะคะ  วันนี้ต้องขอแค่นี้ก่อน  แวะนั่งพัก (พอ) หายเหนื่อยแล้ว  ขอไปทำงานต่อก่อนค่ะ  จะรอวันที่เราได้พบกัน

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 19192เขียนเมื่อ 15 มีนาคม 2006 18:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท