เนื้อเพลง Numb แปลไทย ครับ


เนื้อเพลง Numb แปลไทย

เพลง Numb แปลไทย ครับ

 

ฉันเหนื่อยกับการที่ต้องเป็นในสิ่งที่คุณอยากให้ฉันเป็น
รู้สึกหมดศรัทธา ความศรัทธามันหลงหายไปใต้แผ่นดิน
ไม่รู้ว่า คุณหวังอะไรในตัวฉัน
มันรู้สึกเหมือนถูกกดดัน ที่ต้องเดินอยู่ใต้คำสั่งของคุณ
ทุกก้าวย่างของฉัน มันไม่ใช่อย่างที่คุณคาดหวัง


ฉันเริ่มงง ฉันไม่รู้สึกว่าคุณอยู่ตรงนั้น
กลายเป็นเริ่มล้า เริ่มรู้ขึ้นเรื่อยๆว่า

ฉันเป็นเช่นนั้น ทุกอย่างที่ฉันต้องการเป็นคือ
เป็นตัวของตัวเอง ไม่ใช่เป็นอย่างที่คุณต้องการให้ฉันเป็น

คุณไม่รู้ไม่เห็นหรอกว่าคุณกำลังทำให้ฉันอึดอัด
คุณยึดมั่นในหลักมากไป จนเสียการควบคุม
สิ่งที่คุณคิดอยากให้ฉันเป็น
มันแตกเป็นเสี่ยงๆต่อหน้าคุณแล้วไง
ทุกก้าวที่ฉันเดินมันไม่ใช่อย่างที่คุณหวังไว้
และทุกวินาทีที่ฉันสูญเสียมันไปมันมากกว่าที่ฉันได้คืนมา


ฉันเป็นเช่นนั้น ฉันเริ่มไม่รู้สึกว่าคุณอยู่ตรงนั้น
กลายเป็นเริ่มล้า เริ่มรู้ขึ้นเรื่อยๆว่า

มันเป็นเช่นนั้น ทุกอย่างที่ฉันต้องการเป็นคือ
การเป็นตัวของตัวเอง ไม่ใช่เป็นอย่างที่คุณต้องการให้ฉันเป็น
และฉันก็รู้
ว่าฉันทำให้ความผิดพลาดนี้มันจบลงได้
แต่ฉันก็รู้
คุณก็คงจะเป็นอย่างที่ฉันเป็น
กับใครสักคนที่จะผิดหวังในตัวคุณ

ฉันเริ่มงงๆ ฉันเริ่มไม่รู้สึกว่าคุณอยู่ตรงนั้น
กลายเป็นเริ่มล้า และเริ่มรู้ขึ้นเรื่อยๆว่า


ฉันเป็นเช่นนั้น สิ่งที่ฉันต้องการเป็นคือ
การเป็นตัวของตัวเอง ไม่ใช่เป็นอย่างที่คุณชอบอยากให้เป็น


ฉันเริ่มงง ฉันเริ่มไม่รู้สึกว่าคุณอยู่ตรงนั้น
ฉันเหนื่อย อะไรกันที่คุณต้องการให้ฉันเป็นอยู่

ฉันเริ่มงง ฉันเริ่มไม่รู้สึกว่าคุณอยู่ตรงนั้น
ฉันเหนื่อย อะไรกันที่คุณต้องให้ฉันเป็น

หมายเลขบันทึก: 191026เขียนเมื่อ 28 มิถุนายน 2008 18:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มิถุนายน 2012 00:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (17)

ชอบฟังเพลงทุกประเภท ถึงจะเลยเลข 3 แล้ว เพลงประเภทนี้บางคนฟังแล้วรู้สึกปวดหัวแต่ลึก ๆทุกเนื้อหาของเพลงทุกเพลงมีความหมายเสมอ

ฟังแล้วศึกษาเนื้หาของเพลง อย่างน้อยที่สุดก็ได้เรียนรู้ทักษะด้านภาษา

ให้กำลังใจครับ...เพราะเด็กสมัยนี้ ส่วนใหญ่วิ่งตามกระแส และฟังเอาความมันอย่างเดียว

เห็นความแตกต่างของน้อง

ให้กำลังใจอีกครั้งครับ

เก่งน่ะเนี่ยแปลเป็นไทย

ได้สาระดี

ไปและ

แปลได้ดีมากงับตามเนื้อหาจิงๆขอเพลงนี่ ประทับใจมากคับ

อยากให้แปลเพลง Somewhere I Belong In The End

What I've Done ด้วยคับ ขอบใจมากคับสำหรับ Numb

แหมๆ น่าจะแปลเพลง In The End และ What I've Done ด้วย ส่วนเพลง PaperCut เอาไว้แปลให้อีกทีละกัน

เก่งจัง ปราบปลื้ม

อยากรุความหมายเพลง paper cut

hit the floor faint

ชื่นใจจังครับที่ได้เห็นเด็กไทยเก่ง

ไม่มีไรมากนะคับ ในฐานะของสาวกlinkinpark

และฐานะของเอกอังกฤษธุรกิจ

ผมว่ายังไม่คมพอนะครับสำหรับคำแปลของคุณ

อาจจะเพราะว่าการใช้ภาษาที่ลึกซึ้งยังไม่ค่อยนิยมเท่าไหร่

เก่งจัง

แปลเพลงได้

แต่ยังมะค่อยดีนะ

555+

ขอบคุณมากสำหรับ

เพลงnumb

เป็นเพลงที่ชอบนะ

ที่จริงชอบวง Linkin Park

อยู่แล้ว

ความหมายดีทุกเพลง

ถ้าจะคุยกับเราก็แอดมาก็ได้

เมลที่ให้ไปนั่นแหละ

ยังไงก็พยายามละกัน

บายจร้า

๛ใช้ได้เลยนะเนี่ย๛

เก่งมากคับที่เเปลเป็นไทยให้ผมฟัง

ดีครับตอนนี้ผมรู้สึกว่าผมเป็นแบบเพลงอะ

ขอบจาย หลายๆเด้อ

คนเเปลเก่งจางเยย

อยากได้แบบว่า ทั้ง ไทย อังกฤษ รวมกัน ทีเดียวเลยอะ คับ ช่วย ที นะคับอยากได้มาก

ขอก๊อปไปส่งอาจารย์นะคะ ขอบคุณค่ะ ^^

เก่งคับ...

แปลเพลงอื่นๆ ของวงนี้อีกนะคับ

ฟหกฟหกฟหกหฟกฟหกหฟ

อยากไห้แปลเพลง easier to run

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท