ผกาพร


เราได้อะไรจาก CAI

1. พวกเรามีความคาดหวังกับวิชานี้อย่างไร อยากได้อะไร ต้องการเรียนรู้อะไร            

      สิ่งที่เราคาดหวังจากการเรียน CAI ก็เพื่อต้องการได้ความรู้จากเรื่องนี้ให้มากขึ้นกว่าเดิม และสามารถผลิตสื่อ CAI ที่ดี มีคุณภาพ เพื่อประโยชน์กับผู้เรียน และเผยแพร่ให้กับผู้อื่นได้ 

2. เรามีความรู้เกี่ยวกับเรื่องคอมพิวเตอร์ช่วยสอนมากน้อยแค่ไหน อย่างไร

        ถ้าพูดถึงความรู้เกี่ยวกับCAI ก็พอมีอยู่บ้าง เพราะเคยผลิต CAI จากโปรแกรม Flash แต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จ เพราะมีปัญหาตอนสร้างแบบทดสอบ กับเฉลยของแต่ละข้อ  หาคำตอบไม่ได้ซักที ประกอบกับมีงานมากมาย จึงทำให้ท้อและไม่ประสบผลสำเร็จ

3. แล้วเราเรียนวิชานี้ไปทำไม เราจะนำไปใช้หรือไม่ใช้อย่างไร

      เมื่อเรียนวิชานี้ไปแล้ว เราคิดว่าจะนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์แก่ตนเอง และผู้เรียนให้มากที่สุด และสนุกกับการทำงาน และผลิตCAI ให้ work ที่สุด

      

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 19002เขียนเมื่อ 14 มีนาคม 2006 16:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท