การเริ่มต้นต้องมีที่มา


ผมได้แรงบันดาลใจจากผู้ใหญ่หลายท่าน เริ่มจาก รศ.ดร.พีรสิทธิ์  คำนวนศิลป์ คณบดีคณะมนุษญ์ฯ มข. ที่กล้าหาญที่จะแนะนำให้ผมศึกษาเรื่องนี้ ให้กำลังใจและดูแลพัฒนาการที่เกิดอย่างเชื่องช้าของการแสวงหาความรู้ในการจัดการความรู้  ดร.ปรีชา  อุยตระกูล รองอธิการบดีฝ่ายวิจัย มรภ.นครราชสีมา ที่หอบหิ้วผมไปในเวทีความรู้ในทุก ๆ เวทีที่ผมอยากไป ผศ.พัชรินทร์ จากสกว.อภินักเคลื่อนความรู้ที่ขับให้ผมได้ไปนั่งคุยกับศ.นพ.วิจารณ์  พานิช ที่ท่านได้เมตตาสอนและให้สติบางอย่าง และแรงใจอย่างใหญ่หลวงจากท่านอธิการบดีนิด้า รศ.ดร.ปรีชา  จรุงกิจอนันต์ อาจารย์เก่าที่บอกเรื่องของความดีกับความเก่งไว้อย่างประทับใจ

นี่คือที่มาของการเริ่มต้นที่เป็นฐานหลักที่จะนำไปสู่ความพยายามของการจัดการความรู้ ที่ผมรับปากหลายท่านว่า ผมจะทำด้วยการเป็นส่วนหนึ่งของขบวนการจัดการความรู้ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 1899เขียนเมื่อ 2 สิงหาคม 2005 08:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 13:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท