รัตนา:แลกเปลี่ยนเรียนรู้


การเรียนรู้รูปแบบใหม่

วันนี้เราได้ความรู้รูปแบบใหม่คือใช้บล็อก เป็นแหล่งเรียนรู้อีกทางหนึ่ง การสมัครเป็นสมาชิกชุมชนบล็อก และการบันทึกความรู้

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 18871เขียนเมื่อ 14 มีนาคม 2006 12:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีค่ะเพื่อนทุกๆคน เราเป็นลูกศิษย์ที่จบปี2532

ก็หลายปีมาแล้วค่ะ

เราภูมินะที่ได้เรียนที่โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนแรก

ถึงแม้เราจะได้เกรดที่ไม่ดีเท่าที่ควร

(เพราะเราเรียนไม่เก่ง))ที่นี้ก็เป็นจุดหนึ่งที่ทำให้เรามีใจรักกีฬา

ทุกวันนี้ถึงเราจะมาอยู่ต่างประเทศแล้ว

เราก็ทั้งเรียนและเล่นกีฬาควบคู่ไปด้วยนะ

รักและคิดถึงทุกคนที่โรงเรียนแห่งนี้ค่ะ

จากอดีตที่ทุกคนเรียก ดำตับเป็ด

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท