เพ็ญนภา สล่าปัน : กับความคาดหวังของการเรียนCAI


แอบหวังไว้ว่าเมื่อจบคอร์สนี้แล้วแสงเทียนที่อยู่ในตาเราจะกลายเป็นสปอร์ตไลท์ที่จะกลับไปสว่างในโรงเรียนอันไกลโพ้นของเด็กบนดอย

เมื่อยังไม่ได้เรียน CAI นึกยังไงก็ยังนึกไม่ออกว่ารูปแบบ CAI มันเป็นแบบไหนแต่ก็มีคำถามอยู่ในใจว่าเราจะได้อะไรกลับไปสอนเด็ก แต่เมื่อเรียนกับอาจารย์ได้ 3 ชั่วโมงทำให้เกิดแสงเทียนสว่างในดวงตาบ้างว่าเราจะได้แนวการทำสื่อ CAI และการค้นหาความรู้จากการคลิกแป้นจากจอสี่เหลียมที่อยู่ตรงหน้าเรา ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วในโรงเรียนที่เราสอนเราแทบจะไม่ได้ใช้จอสี่เหลี่ยมนี้เลยทำให้เรามีความรู้ทาง CAI น้อยมากแต่เราแอบหวังไว้ว่าเมื่อจบคอร์สนี้แล้วแสงเทียนที่อยู่ในตาเราจะกลายเป็นสปอร์ตไลท์ที่จะกลับไปสว่างในโรงเรียนอันไกลโพ้นของเด็กบนดอย.

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 18797เขียนเมื่อ 14 มีนาคม 2006 11:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท