ข้อมูลวิทยาลัยการอาชีพชุมแพล่าสุด


รายงานที่อำเภอบ้านไผ่

http://gotoknow.org/file/chumphae/detail chumphae weblog.doc

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 17845เขียนเมื่อ 7 มีนาคม 2006 12:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

หลังจากจบ ม.6 แล้วอยากเรียนต่อสายอาชีพเพราะเรื่องเงินของทางบ้านม่ดีพอที่จะเรียนต่อสายสามัญ ก็เลยอยากรู้ว่าจะเรียนสายไหนดีคะแล้วถ้าสมมุติว่าเรียนต่อวิทยาลัยการอาชีพชุมแพเรียนสายคอมพิวเตอร์ธุรกิจแล้วจะมีงานทำถึง 90% รึป่าวคะอยากได้คำปรึกษา

อืมก็ดีนะเราว่า แต่ว่า...

ตอนนี้อะสายคอมพิวเตอร์อะเยอะอะครับ

คิดดูดิว่าคอมธุรกิจอะ จะได้ทำงานถึง90%

แล้วคิดว่าจะได้ทำงานแบบไหนอะ

อันนี้ก้อไม่รู้นะว่าเทออะจะชอบกับงานที่ได้ทำป่าว

แต่ก้อมี %ตกงานได้เหมือนกันอะไม่ว่าเราจะเรียนสายไหนอะ

****อันนี้ความคิดเรานะ****

*** ถ้าจะเรียนคอมธุรกิจนะ เราว่าเรียน เทคโนโลยีสารสนเทศจะดีกว่า****

เพราะว่าอะรัยนะหรอ -- ก้อเพราะว่าแผนกสาสนเทศ มันก้อจะเหมือนกับคอมธุณกิจอะ แต่ว่า....

จะรู้สึกว่าจะลึกกว่าคอมธุรกิจนิดหนึ่งหรือมากกว่า ก้อได้นะ (อันนี้ความคิดเรานะ)..

คิดเอาแล้วกันครับ เราก้อเรียนจบ เทคโนโลยีสารสนเทศ

เราเรียนจบ ม.6 มาเหมือนกัน แล้วมาต่อปวส.ที่ชุมแพอะ

แต่น้องแถวบ้านเรามันจะเรียนคอมธุรกิจเหมือนกัน เราเลยบอกไปเปลี่ยนเป็นเรียนสารสนเทศ

อืม...

เราก้อไม่รู้นะว่าเทอจะเข้าใจหรือป่าว อันนี้เราก้อพูดตามความรู้สึกอะครับ....มีไรก้อมาปรึกษา เราได้นะครับ

อยากทราบว่าปวส.มีสาขาอะไรบ้างค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท