ภาพบรรยากาศวันนิสิตดีเด่น ประจำปีการศึกษา 2548 ของมหาวิทยาลัยนเรศวร


ผู้เข้าร่วมงานต่างยิ้มแย้ม แจ่มใส ดีใจกับนิสิตที่ได้รับเกียรติบัตรนิสิตดีเด่น

             และแล้วก็มาถึงวันจัดงานโครงการวันนิสิตดีเด่น ประจำปีการศึกษา 2548 ในวันจันทร์ที่ 6 มีนาคม 2549 ซึ่งงานได้กำหนดสถานที่จัดเพื่อเป็นเกียรติกับนิสิตที่ได้รับเกียรติบัตรนิสิตดีเด่น ไว้ที่ห้องพระราชทานปริญญาบัตร อาคารอเนกประสงค์  มหาวิทยาลัยนเรศวร
             บรรยากาศภายในงานนิสิตส่วนใหญ่ที่ได้รับเกียรติบัตรจะตื่นเต้น  มาในงานก่อนเวลานัดหมาย  เนื่องจากต้องมีพิธีซ้อมรับเกียรติบัตรนิสิตดีเด่น บางคนก็เคยรับเกียรติบัตรมาแล้วในปีที่แล้ว แต่อีกหลายคนไม่เคยรับเกียรติบัตรนิสิตดีเด่นมาก่อน  นอกจากนี้ยังมีอีกหลายคนที่มาร่วมงานเพื่อแสดงความยินดีกับเพื่อน  โดยการมาเป็นช่างกล้อง  ถ่ายรูปให้เพื่อน  ให้แฟน  นอกจากนี้ ยังมีผู้ปกครองที่เห็นความสำคัญของบุตร - หลาน เข้ามาร่วมงานกับเราด้วย  ดังนั้น ดิฉันจึงขอเล่าบรรยากาศภายในบริเวณงานวันนิสิตดีเด่น ประจำปีการศึกษา 2548  ณ ห้องพระราชทานปริญญาบัตร  อาคารอเนกประสงค์  ด้วยรูปภาพ ด้านล่างนี้ค่ะ  ท่านผู้อ่านสามารถ ติชมเพื่องานวินัยและพัฒนานิสิต จักได้ปรับปรุงรูปแบบกิจกรรมในปีต่อไปให้ดียิ่งขึ้นค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 17780เขียนเมื่อ 6 มีนาคม 2006 18:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 15:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท