อ่านวันละนิดจิตแจ่มใส


จิตแจ่มใส
"การอ่าน" เป็นสิ่งสำคัญยิ่งสำหรับเราทุกคน เพราะทำให้เราได้เรียนรู้ในเรื่องที่ยังไม่รู้มาก่อนและได้มีโอกาสทบทวนในเรื่องที่เรารู้แล้วแต่บางครั้งอาจจะยังไม่เข้าใจอย่างแท้จริงหรือเมื่อเวลาผ่านไปเรามาทบทวนเราอาจพบว่าที่เราเคยรู้เคยเข้าใจนั้นยังไม่ถูกต้องครบถ้วนอย่างแท้จริงก็ได้
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 17598เขียนเมื่อ 4 มีนาคม 2006 20:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท