ขอเป็นส่วนหนึ่งใน GOTOKNOW


ไม่รู้ครับว่าจะอยู่ได้นานหรือเปล่า

อันที่จริงเดิมทีผมลงบันทึกกึ่งบทความไว้ใน www.thaicouldbe.blogspot.com และแต่เดิมก็ไม่ได้คิดจะไปลงไว้ที่ไหนอีก แต่GOTOKNOWค่อนข้างน่าสนใจ ในประเด็นที่ว่า ที่นี่มีสาระ

ดังนั้นแล้วด้วยความอุกอาจของผม ที่ไม่ได้เป็นนักวิชาการในด้านใดๆทั้งสิ้น ซึ่งถ้าวันหนึ่งblogนี้จะอัปเปหิ ผมออกไปก็ไม่ขอโต้แย้งและอุจธรณ์ใดๆทั้งสิ้น ยอมแต่โดยดีครับ

ความมุ่งมั่นหลักของผม คือ อย่างน้อยๆ หนึ่งเสียงของผมมันอาจจะเปลี่ยนอะไรได้บ้าง เสียงนี้อาจจะสร้างความกล้าให้กับคนนอกกระแส แนวร่วมของคนที่ขอยืนหยัดความคิดแบบปัจเจก โดยรับฟังคนอื่น และยืนอยู่ด้านเดียวกับผลประโยชน์ของสังคมไทยเป็นหลัก

ไม่กล้าคิดหรอกครับว่า บทความ ของผมจะเป็นได้อย่าง ลมเปลี่ยนทิศ หรือ นักคิดท่านอื่นๆ แต่ ผมยืนยันครับว่าผม ศรัทธา ในสิ่งที่ผมทำ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 17587เขียนเมื่อ 4 มีนาคม 2006 16:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท