AAR เสวนาเรื่อง blog


ผมแค่ "ตอบทุกคำถาม" แต่ blogger "แจกทุกความคิด"

เช้าวันนี้ 2 มี.ค. 2549 9.00-12.00 น. ผมได้มีโอกาสเข้าร่วมรับฟังการเสวนาเรื่อง blog ผมขอเล่าความคิดเห็นไว้คือ

 คาดหวัง : ตั้งใจเป็นกองเชียร์ให้ทุกๆคน

 เกินคาด : เจอตัวตนของ blogger ตัวจริงแล้ว ผมขอยอมรับความพยายามในการเผยแพร่ความรู้ของ blogger ทุกๆคน ผมแค่ "ตอบทุกคำถาม" แต่ blogger "แจกทุกความคิด" นับถือๆจริงๆจากใจเลยครับ

ไม่ได้ตามคาด : ไม่มีแจกข้าวเที่ยงให้ผู้เข้าฟังเสวนา 

 ทำอะไรต่อ : ขับเคลื่อน KM ต่อไปทุกวิถีทาง

--วิภัทร 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 17399เขียนเมื่อ 2 มีนาคม 2006 17:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 พฤษภาคม 2012 18:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
     ดีใจมากครับที่ได้ F2F กับพี่วิภัทร
ขอบคุณพี่วิภัทรที่มาช่วยร่วมแจมคะ :)
ได้พบพี่เป็นครั้งแรกเช่นกันค่ะ แม้จะอยู่ในรั้ว มอ. เดียวกันมาตั้งนาน
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท