มอ. จัดอบรมบล็อกในวันที่ 9-10 มีนานี้


ดังที่ ท่านอาจารย์หมอวิจารณ์ และ คุณธวัช ได้กรุณาช่วยกันโปรโมท Workshop การฝึกใช้บล็อกสำหรับชาวมอ. (ม.สงขลาฯ) เช่น

ดิฉันอยากขอความกรุณาให้สถาบันอื่นๆ ที่ตั้งใจจะจัดฝึกปฏิบัติการใช้บล็อก ช่วยเลี่ยงวันที่ 9-10 มีนาคม 2549 นี้ ทั้งนี้เพื่ออำนวยให้ทาง มอ. ได้จัดการฝึกปฏิบัติได้โดยไม่ติดขัดคะ

ขอบคุณมากคะ
ดร.จันทวรรณ

ปล. หากองค์กรใดจะมีการฝึกปฏิบัติจริง อาจจะแจ้งให้ทางดิฉันทราบถึงวันเวลาก่อนล่วงหน้า ดิฉันจะได้ประกาศไว้ใน GotoKnow.org เพื่อองค์กรอื่นจะได้หลีกเลี่ยงวันเวลาเดียวกันคะ

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 17202เขียนเมื่อ 1 มีนาคม 2006 01:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 ตุลาคม 2015 12:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

หลังจากที่ทาง มอ.อบรม webblog แล้ว ผมขอความอนุเคราะห์ มอ. ผ่านคุณจันทวรรณ ให้ช่วยเผยแพร่การอบรมการใช้ webblog ทั้งภาพและเสียงด้วย จักขอบพระคุณยิ่ง ผมคิดว่าจะจัดอบรมการใช้webblog เพื่อใช้เป็นเวทีการศึกษาของจังหวัดตาก เหมือนกัน ครับ แต่ขอดูความสนใจและความพร้อมก่อนครับ

ประถม ปิ่นพาน

1 มี.ค.49

อาจารย์จันทวรรณค่ะ

วันที่ 7 มี.ค. ที่วิทยาเขตสารสนเทศพะเยา ก็จะจัดอบรม Blog ช่วงบ่าย ประมาณ 40 ท่านค่ะ

เรียน อาจารย์จันทวรรณ

  อาจารย์คะ  e:mail ของอาจารย์ ดิฉันอ่านไม่ได้เลย  ดิฉัน coppy มาให้ดูนะคะ 

เธ”เธดเธ‰เธฑเธ™เน€เธžเธดเนˆเธ‡ เธฃเธนเน‰เธˆเธฑเธ
เธเธฒเธฃเน€เธ‚เธตเธขเธ™ เธšเธฅเน‡เธญเธ 
เธ”เธดเธ‰เธฑเธ™เธญเธขเธฒเธเธ—เธฃเธฒเธšเธงเน

คำถามที่ดิฉันถาม อาจารย์ ดิฉันก็เลยไม่รู้คำตอบ ค่ะ

                 อารยา  สุขยิ่ง


 

ขอบคุณคะอ.มาลินี แล้วดิฉันจะประกาศไว้นะคะ

ดิฉันเองก็ไม่ทราบคะว่า ทางมอ.กองการเจ้าหน้าที่ได้เตรียมไว้หรือไม่ แล้วจะสอบถามให้คะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท