การอบรม NUKM blog


อยากเขียนความรู้สึกในการเขียน NUKM blog และอื่นๆ

1. การเขียนKM blog เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้สามารถระบายความรู้สึกบางอย่างของตนเองให้กับผู้อื่นได้รับทราบ

2. ทำให้เราสามารถอยากติดต่อกับผู้อื่นได้โดยไม่มีขีดจำกัดไม่น่าเบื่อหน่าย

3. บางอย่างเราก็พยายามที่จะเขียนให้ข้อความให้คนอื่นได้รู้หรือได้รับฟังเราบ้างแต่เราก็ไม่สามารถที่จะระบายออกไปได้บางครั้งมันก็ต้องอะรุมอะรวยกันไป หรือเราไม่ผิดเราก็ต้องยอมรับตัวเองผิดเพราะความเกรงใจหรือความที่เราเขามาที่หลัง มั่ง

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 17160เขียนเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2006 15:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ยินดีด้วยครับกับการเริ่มต้นเขียน Blog
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท