การอบรมการประชาสัมพันธ์องค์กรยุคใหม่


การประชาสัมพันธ์องค์กรยุคใหม่

มมส.จัดติวเข้มการประชาสัมพันธ์ยุคใหม่ให้นักประชาสัมพันธ์หน่วยงาน

สำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม จัดอบรม"กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์องค์กร" ขึ้นในระหว่างวันที่ 23-24 กุมภาพันธ์ 2549 ณ โรงแรมขอนแก่นโฮเต็ล จ.ขอนแก่น เชิญวิทยากรผศ.ดร.เสกสรร สายสีสด จากมหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานีให้ความรู้ โดยมีผู้เข้าร่วมอบรมจำนวน 20 คน ประกอบด้วยนักประชาสัมพันธ์จากองค์การบริหารส่วนตำบล สำนักงานเทศบาล โรงพยาบาล และสถาบันการศึกษา สำหรับการอบรมในครั้งนี้มีเนื้อหาประกอบไปด้วย ความสำคัญของการประชาสัมพันธ์ในองค์กร กลยุทธ์การวางแผนการประชาสัมพันธ์องค์กร เทคนิคและกระบวนการปฏิบัติงานประชาสัมพันธ์ยุคใหม่ เทคโนโลยีสารสนเทศ เครื่องมือการประชาสัมพันธ์ยุคใหม่ และกลยุทธ์การสร้างสื่อมวลชนสัมพันธ์ นอกจากนี้ผู้เข้ารับการอบรมยังได้จัดตั้งกลุ่มเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ความก้าวหน้าของการประชาสัมพันธ์ผทานทางเว็บไซต์ www.udru.ac.th/~commarts อีกด้วย
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 16978เขียนเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2006 10:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 14:58 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สำหรับท่านใดที่มีความประสงค์ที่จะศึกษาความรู้ หรือเพิ่มพูนด้านการประชาสัมพันธ์สามารถแลกเปลี่ยนกันได้นะครับ ถือว่าเป็นการจัดการความรู้ด้านการประชาสัมพันธ์ให้เป็นหมวดหมู่ครับ

อยากทราบหลักการการประชาสัมพันธ์แบบองค์กร

การประชาสัมพันธ์องค์กร ก็เหมือนกับการประชาสัมพันธ์โดยทั่วไป ซึ่งประกอบด้วย

องค์กร เป็นผู้ทำการประชาสัมพันธ์ โดยใช้เนื้อหาสาระของข่าวสารที่ส่งไป การส่งให้ได้ผลจะต้องเลือกเครื่องมือให้เหมาะสมว่าจะใช้เครื่องมือใด สุดท้ายเพื่อให้ข่าวสารจากองค์กรไปถึงกลุ่มเป้าหมายให้มีประสิทธิภาพสูงที่สุด ดังนั้นสรุปได้ว่ากาประชาสัมพันธ์องค์กร จะต้องประกอบด้วย 1.องค์การ

2. ข่าวสาร

3. เครื่องมือ

4. กลุ่มเป้าหมาย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท