บันทึกการเมืองไทย (๙) : เตรียม (ไม่) เลือกตั้ง


เพื่อแสดงจุดยืน "ไม่เอาทักษิณ"

บันทึกการเมืองไทย (๙) : เตรียม (ไม่) เลือกตั้ง

ถ้าพรรคฝ่ายค้านรวมตัวกันไม่สมัคร    ผมจะไปลงคะแนน โดยกาช่อง “ไม่เลือก”   อยากชักชวนคนกลุ่ม ไม่เอาทักษิณ รวมตัวกันแสดงเสียง “ไม่เอาทักษิณ”  (แต่คนที่คิดต่าง เราก็ไม่ว่ากันนะครับ   คนเราคิดต่างกันได้)

วิจารณ์ พานิช

๒๖ กพ. ๔๙

หมายเลขบันทึก: 16861เขียนเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2006 09:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
    หนูตั้งใจไว้เหมือนกันค่ะว่าจะไปกาช่อง" ไม่เลือกใคร"  ถ้าพรรคร่วมฝ่ายค้านไม่สงผู้สมัคร   เพื่อแสดงให้เห็นว่า"ทักษิณ"ไม่ควรกลับมาเป็นนายกฯอีกต่อไป
ตอนนี้ติดตามข่าวตลอดเลยครับ ฝ่ายค้านจับมือไม่ลงสมัคร ผมจะไปกาช่อง "ไม่เลือก" ตั้งใจไว้แล้ว
ดิฉันตั้งใจกาช่อง "ไม่เลือก" เหมือนกันค่ะ
ผมกาช่องเลือกครับ แต่เลือกใครขอเป็นอีกเรื่องหนึ่ง
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท