จากวันนั้น...ถึงวันนี้ ของ สสพ. ชั้น 3


ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อว่าจากวันนั้นถึงวันนี้ เป็นเวลากว่า…ปี แล้วมั๊ง แต่การออกกำลังกายของพลพรรคชั้น 3 ของเรา (จากการส่งเสริมของ สสพ.) ก็ยังอยู่ยั้งยืนยง
     ถึงแม้ว่าตอนนี้การเมืองบ้านเราจะร้อนระอุ   ก็อย่าเพิ่งร้อนใจตามไปด้วยเลย   ปัญหาทุกอย่างมีทางออก…. ออก..ออกกำลังกาย  ไง    เอ…เกี่ยวกันยังไงล่ะเนี่ย   เอาเป็นว่า   ออกกำลังกายไว้ก่อนแล้วจะดีเอง
     สืบเนื่องจากเมื่อวันก่อน   ได้มีโอกาสไปถ่ายรูปพี่ๆ  เล่นโยคะ     ทำให้หวลคิดถึงอดีต   ที่เพิ่งผ่านพ้นมาได้ไม่นาน   ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อว่าจากวันนั้นถึงวันนี้  เป็นเวลากว่า…ปี  แล้วมั๊ง      แต่การออกกำลังกายของพลพรรคชั้น 3  ของเรา  (จากการส่งเสริมของ สสพ.)   ก็ยังอยู่ยั้งยืนยง    คงจะเป็นเพราะเรามีผู้นำที่เข้มแข็งอย่าง    พี่มาริษา    พี่ใหญ่ของห้อง sero นั่นเอง    ตามมาด้วย   พี่เยาวลักษณ์   รวมทั้งน้องเหรียญ  สุดสวยแห่งจุลชีว  (ตอนนี้หายหน้าหายตาไปจากวงการแล้ว   สงสัยว่าจะมีคนจองตัว)     และที่สำคัญก็คือสมาชิกที่น่ารักทั้งหลาย    ทั้งจาก sero , micro, genetic  และพี่ๆ ห้องพัสดุ   ที่ถือได้ว่าเป็นสมาชิกถาวร       ส่วนกิจกรรมการออกกำลังกายของเราก็มีหลากหลาย   เริ่มจากการยืดเส้นยืดสายกับ “ รำพลอง”     ตอนนั้นจำได้ว่าได้รับความนิยมอย่างมาก     มากจนล้นลานกีฬา (ลานหน้าพัสดุ)   มีเพื่อนๆ  จากหลากหลายหน่วยงานมาร่วมแจม     จนเวลาผ่านไป … จะด้วยสาเหตุใดไม่แน่ชัด   สมาชิกรำพลองลดน้อยลงไปเรื่อยๆ      จนมีเสียงเรียกร้องจากกลุ่มวัยรุ่น   ( nidnoi  เองค่ะ)    ว่า  “รำพลอง”  ไม่ค่อยเร้าใจ   ขอเป็นเต้นแอร์โรบิก    ก็แล้วกัน    แล้วพี่ใหญ่ใจดีของเราก็จัดให้     โดยเชิญนักแอร์โรบิกตัวจริง  แบบพี่วีนา  จากห้องคลังเลือด     มาเป็นผู้นำ    เราสนุกสนานกับการเต้นกันอยู่พักหนึ่ง….และแล้ว   วัยรุ่นเหล่านั้นก็เปลี่ยนใจ   หายยยยยย…หน้ากันไป     จนมาถึงยุคปัจจุบัน    “โยคะ”   ได้กลายมาเป็นตัวเลือกถัดมา   โดยมีผู้เชี่ยวชาญจากองค์กรภายนอก “ อาจารย์คณิต  เขมะพันธุ์มนัส”  (นามสกุล   คุ้นๆ  นะคะ)   มาสอนถึงที่      ได้ข่าวมาว่า  work  work  work and work more  
พี่มาริษา   ฝากกระซิบบอกว่า   จะพยายามจัดกิจกรรมให้หลากหลาย  เพื่อตอบสนองต่อ “ ความชอบ ”  ของบุคลากร  ทุกเพศทุกวัย   เพราะต่างคนต่างจิตต่างใจ  ชอบกันคนละอย่างสองอย่าง   อยากได้อะไร พี่มา   จัดให้ได้  ทุกอย่าง   ขอให้บอก….
                
คำสำคัญ (Tags): #สสพ
หมายเลขบันทึก: 16816เขียนเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2006 09:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

กิจกรรมสสพ. ของห้องเคมีก็ยังอยู่ยั้งยืนยง ค่ะ มีประจำทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ อาจจะหยุดไปบ้างเป็นบางวัน (น้อยมากค่ะ) แต่เปลี่ยนรูปแบบจากเดิมแอโรบิค เป็น โยคะ แล้วก็เปลี่ยนอีกค่ะ ปัจจุบันเป็นแอโรบิค แนวหมอลำ (dance) กะว่าคราวหน้าถ้าจะเปลี่ยนอีก ก็คงเป็น แอโรบิค version แสดงเอง(โดยคุณพินิจได้บันทึก Vidio ไว้แล้วค่ะ มีนางแบบ นายแบบไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นคุณถวิล คุณบุญเลิศ คุณวรรณี และคุณวรวรรณค่ะ

(ใครสนใจติดต่อซื้อแผ่นได้ที่คุณพินิจ ลดแลกแจกแถมกระหน่ำ !)

มิน่าล่ะ เห็นขายดี จนต้องเอาเทน้ำเทท่า
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท