วิทยากรสมัครเล่น แถว 5


ความจริงผมคงไม่มีแถวครับ เพียงแต่อยากทำหน้าที่เป็นตัวคูณเล็ก ๆ ด้าน KM ให้กับมหาวิทยาลัยนเรศวร

   เมื่อวานผมได้รับหนังสือเชิญเป็นวิทยากรบรรยายเกี่ยวกับการจัดทำ Web blog ในวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2549 ให้กับบัณฑิตวิทยาลัย ความจริงสืบเนื่องมาจากการอบรม CKO รุ่นที่ 2 ที่ทรัพย์ไพรวัลย์ ผมได้เจอพี่ตา (เลขานุการบัณฑิตวิทยาลัย) และพี่ตาได้แจ้งผมว่าจะให้ช่วยไปบรรยายเรื่อง blog ให้ที่บัณฑิตวิทยาลัย ผมได้รับปากว่ายินดีไปช่วย สำหรับที่บัณฑิตวิทยาลัยผมได้เคยแนะนำการสมัคร blog ให้กับพี่ตาและคุณอรอุษา แล้ว   

    ผมได้พูดคุยทางโทรศัพท์กับคุณอรอุษา เจ้าหน้าที่ของบัณฑิตวิทยลัย ว่าจะให้ผมบรรยาย blog แบบบรรยายเพียงอย่างเดียว ผมดูแล้วไม่ได้ผลแน่ จึงได้เสนอแนะว่า อยากให้หาห้องคอมพิวเตอร์ เพราะจะได้มีภาคปฏิบัติ หลังจากนั้นคุณอรอุษาได้แจ้งให้ผมทราบว่าได้หาห้องคอมพิวเตอร์ให้เรียบร้อยแล้ว โดยใช้ห้องคอมพิวเตอร์ของคณะศึกษาศาสตร์ แต่ตัวเองยังหวั่นใจเกี่ยวกับข้อผิดพลาดที่มักจะเกิดขึ้นบ่อยในมน. คือ เวลาเขียน blog อยู่แล้วก็ไปขึ้นกับของอีกคนหนึ่งเหมือนตอนที่อาจารย์กรกฎ เคยมาบรรยายให้ที่คณะวิทยาศาสตร์ ตอนนั้นอาจารย์สมลักษณ์ (Beeman) ก็มาเข้ารับการอบรมด้วย 

      พยายามจะทำหน้าที่ให้ดีครับ สำหรับการเป็นวิทยากรสมัครเล่นแถว 5 ซึ่งอาจารย์สมลักษณ์ ได้จัดเรียงลำดับการเป็นวิทยากรไว้ ให้ผมเป็นแถว 4 กับอาจารย์สมลักษณ์ (Link) ความจริงผมคงไม่มีแถวครับ เป็นวิทยากรโนเนม เพียงแต่อยากทำหน้าที่เป็นตัวคูณเล็ก ๆ ด้าน KM ให้กับมหาวิทยาลัยนเรศวร

บอย

ชุมชนสำนักงานเลขานุการ

 

คำสำคัญ (Tags): #nukm#k-sharing
หมายเลขบันทึก: 16551เขียนเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2006 19:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เรียนคุณบอย

  1. ขึ้นต้นเป็นแถว 5 แต่ลงท้ายไม่อยากมีแถว
  2. อยู่แถว 4 จะได้เป็นเพื่อนกัน (คนเดียวหัวหาย)
  3. การพันกันของข้อมูลเกิดขึ้นแน่นอนครับ ขอให้แต่ละคน refresh ข้อมูลบ่อยๆ ครับ
  4. ขอให้ประสบความสำเร็จด้วยดีครับ......
ขอบคุณอาจารย์สมลักษณ์ครับ สำหรับคำแนะนำและกำลังใจ

ขอบคุณค่ะ...ที่ได้สละเวลา (อันมีค่า)..มาเป็นวิทยากรบรรยายเกี่ยวกับ blog  ให้กับบุคลากรของบัณฑิตวิทยาลัย ต่อไปชุมชนของ ม.นเรศวร จะได้มีสมาชิกเพิ่มขึ้น และจะได้แลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็นซึ่งกันและกัน  ดัใจจัง....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท