บอร์ดสภารุ่น


สำหรับแห่งนี้เป็นที่ติดต่อกันของเพื่อนๆ สภารุ่นวิทยาการคอมพิวเตอร์

สวัสดีครับ เพื่อนๆ ชาววิทคอม ทุกท่าน ผมทำบ้านแห่งนี้ขึ้นมาเพื่อติดต่อกับเพื่อนๆ นะครับ และขอให้เพื่อนๆเข้ามาแลกเปลี่ยนให้ความรู้ซึ่งกันและกัน และ ช่วยเหลือเพื่อนๆคนอื่นๆ ที่เข้ามาอ่านด้วย เพื่อนๆ สามารถสร้าง หัวข้อหรือวารสารความรู้ออกเผยแพร่เองได้ตามต้องการ สำหรับรหัสผ่านในการจัดการห้องนี้ ติดต่อที่ผมได้นะครับ และ%EPOST http://thaikm.com/dashboard/blog/new HTTP/1.00��นห้องนี้เพื่อนๆ สามารถโพสน์ติดต่อกันได้ในบอร์ดสภารุ่น นะคับ เพื่อจะได้ไม่สับสนกับหัวข้ออื่นๆ .

 

Regards

OLE :[email protected]

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 16452เขียนเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2006 21:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 18:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (20)

หวัดดีครับทุกคน เข้ามาทักทายกันก่อนนะครับ รายงานตัวกันได้แล้ว .

ที่อยู่เรานะเพื่อน

บุญมงคลชัยแมนชั่น (ตรงข้ามกรมพลาธิการทหารบก หรือร้านพุงกางอ่ะ)  ต.ท่าทราย อ.ท่าทราย จ.นนทบุรี  เบอร์โทร 046806164

ที่ทำงาน  กองแผนงานและโครงการพิเศษ   กรมชลประทาน  สามเสน ดุสิต  กรุงเทพฯ 10300

 

เพื่อนๆ สามารถเข้าชมเว็บรุ่นของเราได้ที่ www.mixerred.th.gs

และก็ใครติดต่อ น้องนัน น้องนิ่ม น้องแดง น้องเตี้ย เจ๊ปัน สาวอิ๋ว สาวตาล สาวโก้ บ่าวหนุ่ม บ่าวเป๊ก และก็เพื่อนๆ ที่ยังไม่มาลงทะเบียนในเว็บรุ่นของเรา ช่วยบอก หรือติดต่อเขาให้ด้วยครับ

ขอบคุณครับ

 

เฮียเป๊กไม่มารับปริญญาหรอก ไม่ต้องชวนเพินขี้เกียจมา

โอ๊ต ครับ
คณาธิศ  เนียมหอม
ศูนย์คอมพิวเตอร์และเครือข่าย
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
045-352000 ต่อ 1123
09-7223637 มือถือ

 

 

แนะนำเว็บครับ http://members.thai.net/khemarat/index.html

คิดถึงเพื่อนๆ ทุกคนนะ ติดต่อมาได้ที่

[email protected] เล่น msn ด้วย แล้วเจอกัน

แนะนำ mixercity หน่อยนะครับ

  mixer(มิกเซอร์)เป็นคำที่มาจากวง(เหล้า)ของเราเอง คือโซดาแถมน้ำแข็ง เริ่มมาจากคุณเจมส์(แว่น) ใช้ชื่อว่า mixerblue และคุณโอเล่ ใช้ชื่อว่า mixerred และผมก็เห็นว่า เออ! เข้าท่าดีนะ เลยร่วมแจมด้วย โดยใช้ชื่อว่า mixerblack เหล่านี้เป็นนามแฝงของพวกเราที่ใช้กันในวงการไอที

และก็มีนโยบายระหว่างผมกับโอเล่ที่จะทำเว็บห้องเราต่อ ถ้ามีสิ่งไหนที่เพื่อนๆต้องการแนะนำก็บอกกล่าวกันได้ครับ

และเพื่อนๆคนไหนที่ต้องการร่วมก๊วน mixer ก�POST http://gotoknow.org/archive/2006/02/22/21/01/52/e16452 HTTP/1.0�บก็ยินดีครับ ติดต่อเข้ามา โดยต้องใช้ชื่อนำหน้าด้วยคำว่า mixer แล้วตามด้วยสี ที่ตัวเองชอบ หรือคิดว่าเข้ากับตัวเองนะครับ เช่น mixerwhite, mixerpink, mixeryellow, mixerbrown, ... ได้ทั้งผู้ชายผู้หญิงครับ

และที่สำคัญต้องมีเมล์ติดต่อ โดยใช้ของ hotmail เป็นหลักครับโดยใช้ mixer ตามด้วยสีของคุณ เป็นชื่อนะครับ

แล้วต้องมีคำนิยามของตัวเองด้วยนะครับ อาทิ

mixerred : ส่วนผสมที่ลงตัว - คุณโอเล่, สกล สีมันตะ [email protected]

mixerblack : ความเข้มที่ลงตัว - คุณไก่, อรรถสิทธิ์ พรรคพล [email protected]

ส่วน mixerblue เนี่ย คุณเจมส์, ณัชพนธ์ ภางาม คงต้องรบกวนติดต่อมาใหม่นะครับ [email protected]

แล้วพบกันใหม่ครับ ถ้า mixerred มีอะไรเพิ่มเติมก็เชิญครับ

นายสัญญา หารวย

นักวิชาการคอมพิวเตอร์

คณะศิลปศาสตร์

มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี

มีอะไรให้รับใช้ก็ติดต่อมาเด้อคับ

ผมว่าเว็บรุ่นไม่น่าตั้งชื่อว่า mixerred ว่ะ

เป็น mixer-it กะไคอยู่

เรื่องเว็บรุ่นตอนนี้ผมมีระบบแล้วละแต่ยังไม่มี host

แต่ถ้าจะใช้ของฟรีเราว่าใช้ของ www.boxchart.com ดีกว่านะ

ท๊อปนะคับ

07-0454154

 

เรียนคุณ ท็อป เว็บรุ่นเราไม่ได้ชื่อ mixerred นะครับ ผมยังไม่มีชื่อกำลังหาอยู่อยากได้ ดอทคอม แต่มันยังไม่มี ช่วยหาชื่อดีๆ ให้ด้วยครับ เพื่อนๆใครมีไอเดียดีๆ ช่วยแนะนำด้วยนะครับ  ส่วนwww.mixerred.th.gs พอดีสมัครไว้ตั้งนานแล้วก็เลยเอามาลงก่อนนะครับ ถ้าได้ชื่อใหม่แล้วจะเปลี่ยนให้เป็นที่มันเกี่ยวครับ

วันนี้ทีมงานกระจอกข่าวมีข่าวดีมาบอก สำหรับหนุ่มๆ บางคนหรืออาจหลายคน เหอๆๆๆ ที่กำลังจ้องเล็งกันอยู่คราวนี้หนุ่มๆ แมวๆ ทั้งหลายพอมีหวังอยู่จ้า  สาวไทพานิดของเรา เฮ้ยไม่ใช่ของเราสิของทุกๆคน หัวใจยังว่างนะจ๊ะ สำหรับคนที่กำลังจ้องมองอยู่  ทีมงานกระจอกข่าวสืบมาแล้วจ้า...

 

ทีมงานบันเทิง

กระจอกข่าว รายงาน

จ๊ะจ๋า.... สวัดดีจ้า..ทุกๆท่าน เฮ้อ วันนี้เหนื่อยหน่อยไม่รู้เป็นไง ลมแง้วไม่ดีรึเปล่า รึว่าวันอาทิตย์นี้เขาจะมีการชุมนุมกันอีกน้อ ..เอ้อ เข้าเรื่องซะที วันนี้กระจอกข่าวมีรายงานมาบอกเหอๆๆ ก่อนอื่นก็ต้องฉะแดง ควมสัยเจีย เสียจัย กับหนุ่มๆ ก่อนละกัน เพราะว่าสาวฮ็อท ของเราได้ยินข่าวแว่วๆ ว่ากำลังจะฉะดะโฉด เฮ้ย สละโสด ซะแล้วสิ สาวนิดหน่อย จ๋า ไม่ว่าจะยังไงก็ส่งข่าวมาหาเพื่อนมั่งเน้อ .. และก็ขอฝากแสดงความสงสา%POST http://gotoknow.org/archive/2006/02/22/21/01/52/e16452 HTTP/1.0E0�� เอ้ย แสดงความยินดีกับหนุ่มคนนั้นด้วยสิ (แล้วใครล่ะ อันนี้ก็ต้องติดตามกันต่อไป มีเพียงสาวนิดหน่อยของเรา เฮ้ยของเขา เท่านั้นที่จะให้คำตอบชักเจง..)  เหอๆๆๆๆ

ทีมงานบันเทิง

กระจอกข่าว รายงาน

พี่ น้องครับ ผมมาบอกเลขที่บัญชีครับ 3210033099 ธนาคาร กรุงไทย

      ฝากถึงโอเล่ 
    โอเล่เช็คจำนวนให้เราหน่อยนะ ว่ามีเพื่อนๆ และปิ่นโต จำนวนกี่คน เราจะได้ติดต่อร้านและตกลงราคา

     เพื่อนๆ คนไหนที่ทุนทรัพย์พร้อมที่จะโอนมาให้คณาธิศ ก็โอนมาตามบัญชีได้เลยนะครับ แล้วอย่าลืมโทรมาบอกด้วยหล่ะ
09-7223637 โอ๊ต

ฝากถึงพี่ น้อง เราทุกคนนะครับ "เอาประเทศไทยของเราคืนมา" ขอบคุณครับพี่ น้องทุคน แล้วเจอกัน

หวังว่าจะได้เจอกัน ถ้าไม่เกิดการเปลี่ยนแปลงใดๆอีก เหนื่อยใจจริงๆ มีไรติดต่อเราที่เมล์นี้นะจ้ะ msn มาคุยกันสะดวกดี เบอร์โทร. 06-6538697 จ้า

ดันไม่โชว์เมลล์ แล้วให้ใส่ทำไมอ่ะค่ะ เขียนเองก็ได้[email protected]

รับทราบจ้า เด๋วจะขึ้นประกาศให้เลย

โอเล่คร้าบ..............
       เช็คจำนวนได้ยังครับ......... แบบว่าตอนนี้ก็วันที่ 7 แล้วนะครับ.... กลัวว่าจะติดต่อร้านไม่ทัน เดี๋ยวมันจะกลายเป็นว่านัดเจอกันร้านเนื้อย่างแล้วก็พากันไปต่อที่คาราโอเกะแทน......


           "เอาประเทศไทยของเราคืนมา"

เพื่อนๆ ครับเงียบเหงากันจังเลย
ยังงัยก็ กรอกแบบฟอร์มนี้แล้วส่งกลับด้วยนะ
http://www.ubru.ac.th/bud.pdf
เดี๋ยวอดรับปริญญา

    "พลพรรคหัวเอียงซ้าย เอาประเทศไทยของเราคืนมา"

ไม่อยากทำให้ลำบากใจ

วันที่เธอนั้นเจอกับเขา
วันที่เราต้องเป็นเพื่อนกัน
รู้มั้ยทำให้ฉันเกือบจะร้องไห้
มีแต่รอยยิ้มให้กับเธอ
ยามที่เจอหน้ากันเสมอ
รู้มั้ยใจข้างใจมันเจ็บแค่ไหน

เมื่อไหร่ที่เห็นเขาและเธอสองคน
อยากจะตะโกนว่าใจมันทนไม่ได้

ไม่อยากทำให้ลำบากใจ
อยากจะเป็นเพื่อนเธอต่อไปเหมือนเก่า
ได้แต่เก็บมันเอาไว้
คำว่ารักถ้าพูดออกไป
อาจจะทำให้เราห่างไกล ฉันกลัว
เก็บไว้ในใจของฉันคนเดียวก้อพอ

ยามที่ต้องอยู่ใกล้ชิดกัน
ใจหนึ่งมันอยากเดินหนีไป
เพราะกลัวทำอะไรให้เธอรู้สึก
ได้แต่ฝืนยิ้มและข่มใจ
พูดอะไรไม่กล้าสบตา
เพราะฉันกลัวน้ำตามันอาจจะไหล

ไม่อยากทำให้ลำบากใจ
อยากจะเป็นเพื่อนเธอต่อไปเหมือนเก่า
ได้แต่เก็บมันเอาไว้
คำว่ารักถ้าพูดออกไป
อาจจะทำให้เราห่างไกล ฉันกลัว
เก็บไว้ในใจของฉันคนเดียวก้อพอ

เมื่อไหร่ที่เห็นเขาและเธอสองคน
อยากจะตะโกนว่าใจมันทนไม่ได้

ไม่อยากทำให้ลำบากใจ
อยากจะเป็นเพื่อนเธอต่อไปเหมือนเก่า
ได้แต่เก็บมันเอาไว้
คำว่ารักถ้าพูดออกไป
อาจจะทำให้เราห่างไกล ฉันกลัว
เก็บไว้ในใจของฉันคนเดียวก้อพอ

ไม่ได้เข้ามานานแล้ว ลองดูกันอีกที่นะครับ

ตอนนี้กำลังปรับปรุงระบบอยู่ที่ www.thainux.com ครับ

จะได้เจอกันเต็มๆซะที

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท