การเตรียมตัวสอบ general competency


วันนี้หลายๆคนในชั้น 3 และบางคนในชั้น 4 ได้มาร่วม ลปรร การติวความรู้เพื่อประชาชนเพื่อใช้เตรียมตัวสอบ  general competency กันอย่างสนุกสนาน  โดยหน่วยพันธุศาสตร์นำทีมโดยพี่ใหญ่ ( พี่สมแข ) หน่วย sero นำทีมโดยพี่มาริษา และ หน่วยจุล ก็ผู้เขียนเอง บรรยากาศเป็นไปด้วยดีโดยเฉพาะน้องๆจากหน่วยพันธุศาสตร์มากันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา รวมทั้งน้องเอ็ม น้องโต และน้องศา จาก AP ก็มาร่วมแจมด้วย โดยทุกคนก็เป็นตัวแทนช่วยกันติวให้เพื่อนๆพี่ๆและน้องๆ ติวเข้มกันพอสมควรแก่เวลาจึงได้แยกย้ายกันกลับบ้าน ก็หวังว่าพรุ่งนี้ทุกๆคนคงสอบผ่านกันทั้งหมดนะคะ  ถ้ามีการสอบครั้งต่อไปเราคงได้มา ลปรร กันอีกนะคะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 16448เขียนเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2006 20:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 พฤษภาคม 2012 19:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
 ได้ข่าวว่าข้อสอบห้องจุลอยากที่สุดไม่ทราบจริงมั๊ยครับ
ผมว่าบรรยากาศในภาคเรากำลังสนุกนะครับ ผมรับรู้ได้จากการอ่านบล็อก เพราะแทนที่เราจะเคร่งเครียดกับการสอบ จะผ่านไม่ผ่านก็ไม่รู้ แต่เราก็ปรับเปลี่ยนบรรยากาศแทนที่จะเป็นการมุ่งมั่นเพื่อให้สอบผ่าน เป็นการมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ความรู้เก่าๆ ที่เคยรู้แต่ลืมไปแล้ว ถ้าจะให้บรรยากาศอย่างนี้ผ่านไปเฉยๆ ก็เป็นเรื่องน่าเสียดาย ผมเสนอว่า ใครก็ได้สักหลายๆคน หลายๆหน่วย ช่วยบันทึกไว้สักหน่อยว่า "ได้อะไรบ้างจากการสอบ competency คราวนี้" ก็น่าจะดีนะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท