การเข้าร่วมการประชุม "แนวคิด หลักการ และประสบการณ์ด้านการจัดการความรู้"


วันนี้มีโอกาสได้เข้าร่วมประชุมที่คณะพยาบาลศาสตร์ มมส. รับฟังการบรรยายจากท่านวิทยากร อาจารย์พิชิต เรืองแสงวัฒนา ประธานสมาชิกเครือข่ายการจัดการความรู้ รู้สึกชื่นชอบเป็นพิเศษในประสบการณ์ด้านการจัดการความรู้ที่อาจารย์ได้นำเสนอ ทำไม มอ.ซึ่งถือได้ว่าเป็น"มหาวิทยาลัยต่างจังหวัด" แต่มีการจัดการความรู้ที่ก้าวหน้าและได้รับความร่วมมือจากบุคลากรภายในขนาดนี้ และในขนะเดียวกันก็รู้สึกกังวลว่า มมส.ของเราจะทำได้เพียงไร? แต่ก็หวังว่าเมื่อ ก.พ.ร.ได้นำประเด็นการจัดการความรู้ในองค์กรมาเป็นตัวชี้วัดในคำรับรองการปฏิบัติราชการ มมส.ของเราก็คงจะต้องพยายามทำให้ได้ดีที่สุดแน่ แถมยัง(แอบ)หวังอยู่ลึกๆว่า คงจะได้รับความร่วมมือจากบุคลากรชาวมมส.ในการจัดการความรู้ให้เกิดขึ้นอย่างแท้จริง ไม่เป็นเพียงผักชี เหมือนที่ท่านอาจารย์พิชิต บรรยายไว้ในวันนี้
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 16414เขียนเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2006 15:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอให้สมหวังนะครับคุณ mntan  ผมว่าไม่ต้องแอบก็น่าจะได้ เพราะ ทุกคนเมื่อยังมีชีวิตอยู่ ต้องมีความหวัง   ดูในตารูปคุณ.......แล้วจะเห็นได้ชัดเจนนะครับว่า.....มีความหวังอยู่มากมาย.....

ขอบคุณค่ะสำหรับคำอวยพรนะค่ะ ส่วนรูปที่ใส่ไว้คือรูปของลูกชาย มีความหวังอยู่มากมายแน่นอนค่ะ ทั้งความหวังของตัวเองและคนรอบข้างที่หวังในตัวเค้า ..... ว่าแต่คุณ panda หล่ะค่ะคงจะมีความหวังอย่างเช่นดิฉันใช่หรือเปล่าค่ะ ?
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท