ใกล้วันปิดรับ....บันทึกยอดเยี่ยมประจำเดือนกรกฎาคม 48 แล้วครับ


"แล้วเรา.........ก็จะใกล้วันประกาศผลครั้งที่ 1/2548 แล้วครับ

สวัสดีครับ

             เหลือเวลาอีก 4 วันที่เราจะปิดรับการพิจารณาบันทึกยอดเยี่ยมประจำเดือนกรกฎาคม 48 (ของชุมชนChumphon-KM-Station)แล้วครับ  blogใดยังไม่มี บันทึกที่น่าสนใจ  ก็ขอให้เร่งมือหน่อยนะครับ   อย่าลืมกติกาของเรานะครับ ประเด็นที่เราพิจารณามี 3 ส่วนคือ     

1.บันทึกยอดเยี่ยมประจำเดือนในด้าน ความคิดสร้างสรรดีเด่น

2.บันทึกยอดเยี่ยมประจำเดือนในด้าน การนำเสนอดีเด่น

3.บันทึกยอดเยี่ยมประจำเดือนในด้าน กิจกรรมและกระบวนการ KM ดีเด่น

         วันนี้ในชุมชนของเรามี Blog จำนวน 57 Blog  ถ้ากระบวนเปลี่ยน data ไปสู่ Information และนำไปสู่ Knowledge ของชุมชนของเรามีประสิทธิภาพ   ชุมชนของเราจะสามารถผลิต Explicit Knowledge จำนวนมากมาจาก Tacit Knowledge ของพวกเรา  และนำไปสู่การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกัน    ถึงวันนี้พวกเราเพิ่งเริ่มต้น  แต่พรุ่งนี้ยังมีความหวังครับ

                                    CKO  Chumphon

                                26/7/2548                         

        

คำสำคัญ (Tags): #บันทึกกิจกรรม#km
หมายเลขบันทึก: 1638เขียนเมื่อ 26 กรกฎาคม 2005 14:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 13:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท