ลูกค้าสัมพันธ์
ลูกค้าสัมพันธ์ สถาบันธัญญารักษ์

การอ่านข่าวที่ดีและมีคุณภาพ


ยิ้มแย้มแจ่มใสดูเป็นมิตรกับผู้ที่พบเห็น

การอ่านข่าวที่ดีและมีคุณภาพ……

       การอ่านข่าวที่ดีและมีคุณภาพ นั้น เราต้องเริ่มจากผู้อ่านข่าวก่อนเป็นอันดับแรก นั้นก็คือเรื่องของการแต่งกายต้องสุภาพ เรียบร้อย ดูสะอาดตา ต้องดูแลในเรื่องอวัยวะส่วนต่างๆ ของร่างกาย เช่น ผมต้องเป็นทรงที่เรียบร้อยไม่รุงรัง  ใบหน้าต้องมีความยิ้มแย้มแจ่มใสดูเป็นมิตรกับผู้ที่พบเห็น  เล็บมือต้องสะอาด เป็นต้น
       การอ่านข่าวที่ดีและมีคุณภาพนั้น ต้องเป็นคนที่ตรงต่อเวลา และก็ควรมาก่อนเวลาเพื่อที่จะได้มาเช็คข่าวก่อนที่จะออกอากาศ
       การเลือกข่าวที่จะอ่านเราต้องเลือกข่าวภายในสถาบันฯ ก่อนเป็นอันดับแรก และตามด้วยข่าวของกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข และตามด้วยข่าวจากหน่วยงานภายนอกสถาบัน ฯ ที่ส่งมาให้สถาบัน ฯ เช่น ข่าวการอบรม ข่าวการศึกษา เป็นต้น
การนั่งอ่านข่าวต้องนั่งตัวตรง ไม่เอียงไปทางด้านซ้าย หรือด้านขวา ตามองกล้อง ทำตัวตามธรรมชาติ ผ่อนคลาย ไม่เกร็งเพราะจะทำให้ดูแล้วอึดอัด 
       

           สมศักดิ์  เพ็ชรประดับ
             ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 16346เขียนเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2006 09:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 11:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ฝากประชาสัมพันธ์ โครงการ Knowledge asset  ได้รางวัล 5000 3500  2000 และรางวัลชมเชยรางวัลละ 1000 อีก 5 รางวัลด้วยครับ

เด็กหญิง ณัฐธิดา วันวงษ์

ฉันเพิ่งไปประกวดนักอ่านข่าวรุ่นเยาว์(ผู้ประกาศ/พิธีกร)ไปเมื่อวาน(วันที่ 19 พ.ย. 52)นี่เองฉันชนะได้ที่ 1 ของกลุ่มอาทิตย์อุทัยฉันกำลังจะเตรียมตัวไปแข่งระดับจังหวัดตาก ดีที่ฉันได้เปิดเจอคำแนะนำดีๆจากที่นี่ และฉันจะบอกเคล็ดลับของฉันให้ผู้ที่อ่านนี้ คือ อ่านให้ถูกอัคละ คำควบกล้ำ ร/ล อ่านให้ตรงคำ เวลาอ่านแล้วให้มองกรรมการ มีความมั่นใจในตัวเอง (ตอนนี้ฉันอายุแค่ 11 ปีเอง อยู่ชั้น ป.5 โรงเรียนอนุบาลรอดบำรุง อำเภอบ้านตาก จังหวัดตาก)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท